HLV Ferguson tin Leicester vô địch trước 3 vòng đấu

15:57, 14/03/2016
|

Cựu HLV Ferguson tin rằng Leicester sẽ đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu, trước khi đụng độ Man Utd trên sân nhà Old Trafford.

Sir Alex tin Leicester City sẽ sớm vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Sir Alex tin Leicester City sẽ sớm vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Khả năng vô địch giải đấu số 1 của Leicester mùa giải này không còn là trên lý thuyết nữa mà đã dần hiển hiện. Họ liên tục dẫn đầu đoàn đua với phong độ ấn tượng. Không chỉ những người hâm mộ bầy cáo mà ngay cả các chuyên gia cũng đặt cửa The Foxes sẽ lần đầu tiên trong lịch sử giành ngôi vô địch.

Mới đây cựu HLV huyền thoại của M.U Alex Ferguson cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng các học trò dưới quyền Ranieri sẽ trở thành ông vua mới của bóng đá Anh sau vòng 35, tức thứ bảy 23/4. Điều đó có nghĩa họ sẽ viếng thăm Old Trafford vào ngày 1/5 sau khi đã đoạt ngôi vương.

“Tôi tin rằng Leicester sẽ giành được chức vô địch Premier League mùa này, thậm chí sẽ có được danh hiệu đó sớm ba vòng đấu”, Ferguson nói với tờ Sunday Times. Ông già gân người Scotland chỉ ra trợ lý HLV Steve Walsh có vai trò quan trọng chẳng kém gì HLV Claudio Ranieri, trong việc đưa một Leicester với đa phần cầu thủ ít tên tuổi đến đỉnh cao. Theo nhận xét của Sir Alex, Steve Walsh đã thực hiện nhiều thương vụ mua sắm rất khôn ngoan và mang tới hiệu quả tối đa.

“Nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất ở giải đấu này thời gian gần đây chính là Steve Walsh, chứ không phải ai khác”, Ferguson tiếp tục. Trong sự nghiệp cầm quân với nhiều vinh quang, cựu thuyền trưởng M.U từng được sự giúp sức không ít từ những phó tướng tài năng như Brian Kidd, Steve McClaren, Carlos Quiroz, hay Mike Phelan.

Vòng 30 Leicester sẽ đón tiếp Newcastle đang nỗ lực trụ hạng trên sân King Power vào tối 14/3. Trong trường hợp giành đủ 3 điểm họ sẽ duy trì khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 là Tottenham.


Ý kiến bạn đọc