Đội bóng Nga "trải thảm đỏ" mời gọi HLV Man City

10:41, 04/03/2016
|

(VnMedia) - CLB Zenit Saint Petersburg tuyên bố sẽ dành cho HLV Pellegrini những ưu đãi đặc biệt, nếu chiến lược gia người Chile chịu rời bỏ nước Anh để tới Nga làm việc.

HLV Pellegrini đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng
HLV Pellegrini đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng

Như đã biết, ông Pellegrini sẽ chia tay Man City vào cuối mùa giải này để nhường chỗ cho HLV Guardiola. Dù không còn được “The Citizens” trọng dụng nhưng với khả năng cầm quân và thành tích đạt được trong màu áo Villarreal và Man City, vị HLV 62 tuổi này vẫn là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng.

Bản thân HLV Pellegrini cũng từng khẳng định không loại trừ khả năng tiếp tục công việc huấn luyện tại Anh. Hiện tại Newcastle, Swansea đều ngỏ ý muốn có sự cộng tác của ông.

Tuy nhiên, các đội bóng Anh sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt tới từ CLB Zenit Saint Petersburg. Theo kênh truyền hình Nga Life78, ông Pellegrini là ứng cử viên số 1 thay thế cựu HLV Chelsea - Andre Villas-Boas. Thậm chí, người đại diện của vị HLV lão làng này đã tiếp xúc với đội bóng Nga và bị hấp dẫn bởi mức lương khá cao 4 triệu euro/mùa cùng với những đãi ngộ khác.

Nếu không có gì thay đổi vào phút chót, nhiều khả năng ông Pellegrini sẽ tới Nga vào cuối mùa giải. Vì thực tế dù muốn ở lại Anh nhưng cả Newcastle, Sunderland và Swansea đều không thể giúp chiến lược gia này có cơ hội so tài tại cúp châu Âu.

HLV Pellegrini lên tiếp quản chiếc ghế tại sân Etihad từ năm 2013 từ tay người tiền nhiệm Mancini. Trong hơn 2 năm qua, ông đã đem về cho Man City 2 danh hiệu là chức vô địch Ngoại hạng Anh và League Cup nhưng lại không thể giúp đội bóng thành Manchester tiến sâu vào đấu trường Champions League. Đó là một trong số những lý do khiến Man City phải cầu cạnh HLV Guardiola vốn rất có kinh nghiệm ở sân chơi đẳng cấp này.


Ý kiến bạn đọc