C.Ronaldo muối mặt xin lỗi sau phát ngôn coi thường đồng đội

09:25, 01/03/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phải công khai xin lỗi đồng đội tại Real Madrid, sau khi anh có phát ngôn mang tính chất ngạo mạo ví bản thân là số 1 và hạ thấp trình độ của chính những người luôn sát cánh bên mình.

C.Ronaldo đã phải đăng đàn xin lỗi đồng đội sau trận thua Atl.Madrid
C.Ronaldo đã phải đăng đàn xin lỗi đồng đội sau trận thua Atl.Madrid

Cuối tuần qua, Real Madrid một lần nữa thảm bại trước Atl.Madrid trong trận derby thành Madrid, dù trên băng ghế của họ là cựu cầu thủ đại tài Zidane. Trận thua này khiến cho khoảng cách giữa họ và đại kình địch Barcelona được nâng lên thành 12 điểm. Gần như chắc chắn đội chủ sân Bernabeu sẽ không thể bắt kịp đội bóng xứ Catalan.

Có lẽ quá thất vọng với kết quả này, C.Ronaldo đã tuyên bố “Nếu tất cả các đồng đội tại Real Madrid đều có được đẳng cấp như tôi thì Real Madrid đã ở vị trí số 1 giải La Liga”. Đây là câu nói “gây bão” trong suốt nhiều ngày qua tại Tây Ban Nha. Thậm chí phó Chủ tịch Barcelona cũng phải đăng đàn chỉ trích thái độ kiêu ngạo của cựu cầu thủ Man Utd này.

Trước phản ứng dữ dội của giới truyền thông Tây Ban Nha cũng như chỉ trích của giới chuyên môn, C.Ronaldo đã phải lên tiếng xin lỗi và cải chính do mọi người hiểu nhầm ý của mình.

“Tôi không có ý xúc phạm bất cứ ai tại Real Madrid. Ý tôi muốn nói đội bóng đang lâm vào cuộc khủng hoảng lực lượng với nhiều ca chấn thương của Pepe, Bale, Benzema và Marcelo, cho nên đã ảnh hưởng tới đẳng cấp của Real Madrid”, C.Ronaldo quả quyết.

Dù đã lên tiếng cải chính nhưng vụ “vạ miệng” này khó có thể giúp hàn gắn những rạn nứt vốn đã âm ỉ trong nội bộ đội bóng này trong nhiều năm qua. Điều đó càng bất lợi hơn cho Real Madrid trước chuyến làm khách của Levante tại vòng 27 La Liga vào giữa tuần này.


Ý kiến bạn đọc