Chelsea cải tổ: 9 cầu thủ phải "ra đường"!

14:40, 11/03/2016
|

Việc không thể đi tiếp vào tứ kết Champions League khiến hàng loạt ngôi sao tên tuổi của nhà vô địch Anh Chelsea phải ra đường trong mùa hè tới.

Có tới 9 cầu thủ sẽ bị Chelsea
Có tới 9 cầu thủ sẽ bị Chelsea "đẩy ra đường"!

Theo Daily Express, đội bóng thành London sẵn sàng "trảm" 9 cầu thủ của đội một khi mùa giải này kết thúc. Chelsea vừa bị loại khỏi Champions League và gần như chắc chắn không thể góp mặt ở giải đấu danh giá này ở mùa sau.

Họ đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng và kém 10 điểm so với đội xếp thứ tư Man City (Man "xanh" đá nhiều hơn một trận). Bây giờ "The Blues" chỉ còn hy vọng vô địch FA Cup - giải đấu họ đã vào tới tứ kết và gặp Everton - để giành vé tới trời Âu (Europa League).

Trong bản danh sách cải tổ mà Daily Express công bố, những cái tên như Hazard, Oscar, Matic và Remy đều xuất hiện. Tất cả đều chơi dưới sức mình ở mùa giải này và gây thất vọng tràn trề.

Oscar đang được Juventus mời chào và chèo kéo dữ dội trong khi Hazard bị CĐV coi như “không tồn tại” sau scandal đổi áo mới đây với Di Maria. Hazard được nhiều ông lớn để ý như Real hay PSG và sẽ giúp Chelsea thu về khoản tiền cực lớn để tái đầu tư vào đội hình.

Đội trưởng Terry nhiều khả năng cũng không gia hạn được hợp đồng. Trung vệ người Anh chơi rất ổn định kể từ đầu năm mới nhưng vừa dính chấn thương. Đội phó Ivanovic cũng vậy. Anh vừa bước sang tuổi 32 hồi tháng 2.

Trên hàng công, 99,9% Falcao sẽ bị trả về Monaco sau khi hết hạn cho mượn. 2 tân binh gây thất vọng là Pato (người chưa ra sân trận nào) và Pedro đang bị nghi ngờ rất nhiều về tài năng.

Diego Costa dù thể hiện phong độ trái ngược hẳn với giai đoạn lượt đi nhưng tương lai chẳng được đảm bảm. Hơn nữa chân sút gốc Brazil còn từng có ý định trở về đội bóng cũ Atletico.

Chỉ có mình Willian là chắc suất ở lại sau những cống hiến không biết mệt mỏi ở chiến dịch 2015-16. Trong khi những ngôi sao khác như Fabregas, Mikel hay Rahman cũng chưa nói trước được số phận.


Ý kiến bạn đọc