Chấn thương liên miên, Sharapova quyết định giải nghệ?

11:15, 07/03/2016
|

(VnMedia) - Cô gái “vàng” của làng quần vợt Nga Maria Sharapova dự kiến sẽ tổ chức một cuộc họp báo đầu tuần này để thông báo về một quyết định quan trọng. Thông tin trên khiến nhiều cổ động viên lo ngại tay vợt này sắp giã từ sự nghiệp.

Sharapova sẽ giải nghệ sớm?
Sharapova sẽ giải nghệ sớm?

Nhà cựu vô địch Wimbledon thông báo, cô sẽ có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông tại Los Angeles, Mỹ trong ngày mai (8/3) để nói về một quyết định có ý nghĩa vô cùng quan trọng với sự nghiệp thi đấu khá lẫy lừng của mình.

Sharapova vốn là gương mặt quảng cáo quen thuộc của nhiều hãng thời trang danh tiếng trên thế giới, nên có nguồn tin cho rằng tay vợt này muốn tạo ấn tượng trong buổi lễ ra mắt của một sản phẩm thời thượng nào đó. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại không nghĩ như vậy và nghi ngại cô sắp từ bỏ làng banh nỉ.

Thực tế trong suốt hơn 8 tháng qua, tay vợt mới bước sang tuổi 29 này chỉ có thể tham dự 3 giải đấu. Lý do là cô liên tục tái phát chấn thương ở tay và vai. Hồi tuần trước, “búp bê Nga” cũng thông báo sẽ không tham gia giải đấu danh tiếng Indian Wells vì lý do sức khỏe. Trước báo giới, Sharapova từng tuyên bố không có ý định noi gương chị em nhà Williams theo đuổi sự nghiệp tới ngoài 30 tuổi.

Trong khi đó, HLV của Sharapova - Max Eisenbud vẫn một mực khẳng định, học trò của mình sẽ không vội giải nghệ. “Tôi không nghĩ Sharapova sẽ đưa ra một quyết định như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn trở lại thi đấu và đạt phong độ tốt, cô ấy trước mắt cần phải hồi phục chấn thương và đảm bảo có được thể lực sung mãn nhất”.


Ý kiến bạn đọc