CĐV quá khích, tuyển Việt Nam bị xử thua 0-3 trước Đài Loan?

15:36, 25/03/2016
|

Tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước tuyển Đài Loan tối 24/3. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có thể bị xử thua 0-3 ở trận đấu này chỉ vì sự quá khích của các CĐV.

Tối 24/3, HLV Hữu Thắng đã có màn ra mắt ấn tượng trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam khi Công Vinh và Văn Toàn lập cú đúp để mang về chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1 cho đội chủ nhà.

ĐT Việt Nam có thể bị phạt nặng bởi sự quá khích của một bộ phận CĐV
ĐT Việt Nam có thể bị phạt nặng bởi sự quá khích của một bộ phận CĐV

 Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng có thể sớm bị dội gáo nước lạnh bởi sự quá khích của một bộ phận fan hâm mộ có mặt trên sân Mỹ Đình tối qua.

Theo đó, trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Đài Loan, có ít nhất 3 lần pháo sáng đã cháy lên trên các khán đài của sân Mỹ Đình. Trong đó, một ở khu vực khán đài D khi trận đấu chưa bắt đầu và 2 lần ở khán đài B thời điểm mà các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ghi bàn thắng.

Với sự quá khích của một bộ phận fan hâm mộ, tuyển Việt Nam có thể bị xử thua ở trận đấu này.

Trước đó, hồi tháng 10/2015, FIFA đã buộc đội tuyển Malaysia phải nhận kết quả thua 0-3, trong trận đấu giữa Malaysia và Ả rập xê-út vào ngày 8/9, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 do các hooligan Malaysia đã dùng bom khói ném xuống sân Shah Alam.

Ngoài án phạt xử thua 0-3, FIFA còn buộc LĐBĐ Malaysia (FAM) phải nộp phạt 40.000 tiền Thụy Sĩ (vào khoảng hơn 900 triệu đồng), cũng như buộc đội tuyển Malaysia phải đá trận kế tiếp ở vòng loại World Cup 2018 – khu vực châu Á với UAE vào ngày 17/11/2015, trên sân nhà không có khán giả.

Trước khi trận đấu với Đài Loan trên sân nhà Mỹ Đình diễn ra, báo chí trong nước đã lên tiếng cảnh báo về việc tuyển Việt Nam có thể lãnh án phạt nặng nếu các CĐV đốt pháo sáng trên khán đài. Trong trận đấu, ban tổ chức đã liên tục kêu gọi qua loa rằng CĐV quá khích không nên đốt pháo sáng. Tuy nhiên, có vẻ như các CĐV quá khích thích làm theo ý mình hơn là lo lắng cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

 


Ý kiến bạn đọc