Arsenal trả giá đắt cho chiến thắng trước Hull City

10:00, 09/03/2016
|

(VnMedia) - Arsenal đã chính thức ghi danh vào tứ kết FA Cup sau trận đại thắng trước Hull City. Tuy nhiên, để có được chiến tích này, “The Gunners” đã phải trả giá bằng việc mất tới 3 trụ cột.

HLV Wenger lo lắng nhất về chấn thương của Ramsey
HLV Wenger lo lắng nhất về chấn thương của Ramsey

Rạng sáng nay (9/3), Arsenal đã đánh bại Hull City trên sân KC với tỉ số đậm 4-0, nhờ 2 cú đúp bàn thắng của Giroud và Walcott, để chính thức giành vé vào chơi tứ kết cúp FA.

Dù đội nhà đã có được chiến thắng ấn tượng, nhưng HLV Wenger không thể có được niềm vui trọn vẹn khi Arsenal đối mặt với một cuộc khủng hoảng về lực lượng. Đội bóng này mất nguyên cặp đôi trung vệ là Per Mertesacker và Gabriel Paulista vì chấn thương. Chưa dừng lại ở đó, chỉ ít phút sau khi vào thay Paulista, tiền vệ Ramsey cũng buộc phải rời khỏi sân vì chấn thương bắp đùi.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger thừa nhận, ông đã bị sốc khi phải chứng kiến 3 trụ cột của Arsenal lần lượt dính chấn thương. Hiện tại chưa rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương những cầu thủ này đang phải chịu đựng. Tuy nhiên, thông qua phát biểu của “giáo sư” có thể thấy mọi chuyện không hề đơn giản với Arsenal.

“Thực sự tôi bị sốc khi Arsenal mất tới 3 cầu thủ chủ chốt chỉ sau 1 trận đấu. Mertesacker bị choáng với chấn thương ở mắt. Paulista bị chấn thương gân kheo, còn Ramsey gặp vấn đề ở bắp đùi. Trường hợp của Ramsey khiến tôi lo lắng nhất. Cậu ấy có vẻ bị chấn thương nặng và chưa rõ khi nào có thể trở lại thi đấu”, ông Wenger nói với kênh BT Sport.

Ngoài cặp đôi trung vệ Mertesacker và Paulista, Arsenal hiện cũng không có sự phục vụ của trung vệ Laurent Koscielny vì chấn thương. Do đó ông Wenger lo ngại Arsenal sẽ không có được một hàng thủ đủ vững chắc trước cuộc đấu với Watford vào cuối tuần này tại cúp FA.

Nhưng đó vẫn chưa phải trận đấu quan trọng nhất với Arsenal. Giữa tuần tới, Arsenal sẽ phải tới làm khách của Barcelona với nhiệm vụ buộc phải thắng sau khi đã để thua 0-2 ở trận lượt đi vòng knock out Champions League. Nếu những cầu thủ trụ cột kể trên không kịp bình phục sẽ là thảm họa với “The Gunners”. Vì Arsenal sẽ phải đối chọi với hàng công siêu khủng của đối thủ cùng bộ 3 Messi – Suarez và Neymar.


Ý kiến bạn đọc