Arsenal thua trận, CĐV nổi điên công kích cầu thủ và HLV

09:16, 03/03/2016
|

(VnMedia) - Trận thua Swansea 1-2 như “giọt nước tràn ly” đã khiến người hâm mộ Arsenal không còn giữ được bình tĩnh. Không chỉ dùng những lời lẽ khó nghe nhắm vào HLV Wenger, đám đông tại Emirates còn công kích chính những “ngôi sao” trong đội.

Người hâm mộ Arsenal bắt đầu quay lưng lại với đội bóng vì quá thất vọng!
Người hâm mộ Arsenal bắt đầu quay lưng lại với đội bóng vì quá thất vọng!

Mỏi mòn chờ đợi danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh suốt hơn 1 thập kỷ qua, cổ động viên (CĐV) Arsenal như thấy được “ánh sáng cuối đường hầm” khi HLV Wenger đem về 2 cầu thủ chất lượng là Ozil và Sanchez cùng một lối chơi biến hóa và hiệu quả hơn ở mùa giải này.

Thực tế không dưới 2 lần Arsenal đã ngự trị ở ngôi đầu bảng trước sự sa sút khó hiểu của nhà ĐKVĐ Chelsea, Man Utd hay Man City. Tuy nhiên, càng về cuối mùa giải, “The Gunners” lại đi vào con đường cũ, hụt hơi trong cuộc đua với các đối thủ như Leicester và Tottenham.

Rạng sáng nay (3/3), Arsenal tiếp tục thua sốc 1-2 trước Swansea ngay tại Emirates và bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Leicester xuống còn 3 điểm. Tới lúc này, dường như sự kiên nhẫn trong CĐV Arsenal đã không còn.

Theo tờ Goal, ngay sau khi Ashley Williams ghi bàn thắng, giúp Swansea lội ngược dòng thành công ở phút 74, rất nhiều người hâm mộ đã bỏ về. Số khác thì bày tỏ sự tức giận và la ó HLV Wenger khi ông quyết định rút Campbell – cầu thủ ghi bàn thắng cho Arsenal và là điểm sáng hiếm hoi ở trận đấu này – để nhường chỗ cho Welbeck.

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, đám đông trên khán đài Emirates đồng loạt tỏ thái độ bất bình với lối chơi đáng thất vọng của đội nhà. Ngay cả các cầu thủ Arsenal trên đường trở lại phòng thay đồ cũng trở thành mục tiêu công kích của chính những người từng thần tượng họ. Đó là điều rất hiếm thấy ở CLB Arsenal trong triều đại của HLV Wenger. Việc này cho thấy, niềm tin của CĐV vào ông Wenger đã không còn.


Ý kiến bạn đọc