Alexis Sanchez công khai chỉ trích Arsenal

06:54, 04/03/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Chile cho rằng, Arsenal đang thiếu đi khát khao chiến thắng và sự tự tin vào chính bản thân mình để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Sanchez thừa nhận Arsenal đang gặp vấn đề về tâm lý
Sanchez thừa nhận Arsenal đang gặp vấn đề về tâm lý

Hôm qua (3/3), Arsenal đón tiếp đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Swansea trên sân nhà Emirates. Sau trận thua cay đắng trước Man Utd, “The Gunners” được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ để tiếp tục cuộc đua tranh ngôi đầu với Leicester.

Thế nhưng không những không thể chiến thắng, Arsenal còn phải nhận lấy thêm một thất bại với tỉ số 1-2. Thực tế đội chủ nhà đã thi đấu tốt và có bàn thắng dẫn trước khá sớm của Campbell. Tuy nhiên, sai sót của hàng thủ một lần nữa khiến Arsenal phải trả giá.

Đáng chú ý đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Arsenal trên mọi mặt trận và là trận thứ tư “The Gunners” không biết tới hương vị chiến thắng. Quan trọng hơn cả, trận thua Swansea khiến Arsenal tiếp tục bị Leicester City bỏ cách 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Phát biểu trước báo giới, Alexis Sanchez thẳng thừng cho rằng nếu cứ tiếp tục thể hiện tâm lý thi đấu kém cỏi như vậy Arsenal sẽ không thể cạnh tranh các danh hiệu lớn.

“Với lực lượng hiện tại, tôi nghĩ Arsenal đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh. Thứ Arsenal thiếu chính là khao khát giành chiến thắng trong những trận cầu quan trọng. Tôi nghĩ toàn đội khi bước ra sân đều phải có tâm lý khao khát chiến đấu như đã bị đối thủ dẫn trước 1-0”, Sanchez nói.

Cũng theo tiền vệ này, Arsenal còn đang đánh mất đi sự tự tin vào chính bản thân mình và điều này cực kỳ nguy hiểm đối với tham vọng đoạt cúp Premier League, danh hiệu họ chờ đợi suốt từ mùa giải 2003-2004 tới nay.

Trước đó, HLV Wenger cũng phải thừa nhận, các học trò của mình dường như không còn tin vào chính bản thân. “Dường như các cầu thủ đã đánh mất sự tự tin. Nhiệm vụ của tôi vào lúc này cần phải phân tích thất bại, đưa ra liệu pháp tinh thần giúp tất cả tập trung thi đấu trở lại. Arsenal là đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng”, HLV người Pháp nói.


Ý kiến bạn đọc