Xe khách lật nhào, hàng chục người về ăn Tết phải nhập viện

16:34, 01/02/2016
|

Xe khách 45 chỗ chở sinh viên, công nhân nghèo từ TPHCM về Quảng Trị ăn Tết bất ngờ mất lái, lao xuống ruộng ven đường và lật nhào khiến hàng chục người phải nhập viện.

Tin từ Ban An toàn giao thông Quảng Ngãi cho biết, hồi 22h30 ngày 31/1 tại đoạn đường QL1A qua thôn Xuân Yên, xã Bình Hiệp (Bình Sơn, Quảng Ngãi), đã xảy ra một vụ lật ô tô khách.

Theo thông tin ban đầu, xe bị nạn là xe giường nằm 45 chỗ mang BKS 51B 08506 của hãng xe Quốc Gia, do tài xế Nguyễn Trọng Quỳnh (1977, thường trú xã Mò Ó, huyện Đăk Rông, Quảng Trị) điều khiển đi từ TPHCM về Quảng Trị.

Ngay khi bị tai nạn, người dân địa phương dùng búa và đá đập kính, đưa hàng chục người bị nạn ra ngoài đi cấp cứu.

Sinh viên nghèo cùng công nhân bị nạn trên đường về quê ăn Tết.
Sinh viên nghèo cùng công nhân bị nạn trên đường về quê ăn Tết

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời tổ chức đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi; đồng thời tổ chức phân luồng giao thông, bảo vệ và khám nghiệm hiện trường. 

Theo bác sĩ Nguyễn Thái Hưng, Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh, trong vụ tai nạn trên tổng cộng có 37 người vào cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn, nhưng chỉ có 10 người phải cho nhập viện. 

Sau khi vụ TNGT xảy ra, lãnh đạo Sở Y tế và lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân (P.Đức)
Sau khi vụ TNGT xảy ra, lãnh đạo Sở Y tế và lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân (P.Đức)

Trong số đó có 2 người bị thương nặng chuyển sang Khoa hồi sức cấp cứu, 4 trường hợp chuyển vào phòng mổ để tiểu phẩu các vết thương phần mềm… Tính đến 7 giờ sáng 1/2, đa phần các bệnh nhân đã ổn định tinh thần, một số bệnh nhân bệnh viện cho ra viện để về quê…

Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn được nhận định nhiều khả năng do tài xế xe khách không kiểm soát tốc độ nên lao xuống ruộng.


Ý kiến bạn đọc