Vì sao Futsal Việt Nam thua thảm 1-13 trước Iran?

11:13, 20/02/2016
|

Đối đầu với “ông Vua” futsal châu Á Iran, đội tuyển futsal Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ như trận gặp Nhật Bản trước đó, khi để thua với tỷ số đậm 1-13.

Iran quá mạnh so với tuyển Việt Nam
Iran quá mạnh so với tuyển Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bruno Formoso cho biết nguyên nhân chính khiến đội của mình không thể chơi đúng khả năng là vì đã bị kiệt sức sau trận tứ kết với Nhật Bản trước đó.

“Các cầu thủ của tôi đã kiệt quệ thể lực sau trận thắng Nhật Bản. Do đó, chúng tôi không có đủ sức mạnh cần thiết để kháng cự với Iran. Dù các cầu thủ đã rất nỗ lực, nhưng cũng không thể tạo được thế trận như ý muốn trước một đối thủ vượt trội. Hôm nay, các cầu thủ mệt nhoài không chỉ về mặt thể lực mà còn cả tâm lý nữa. Chiến thắng trước Nhật Bản đã lấy đi của chúng tôi mọi thứ. Dù vậy, chúng ta vẫn còn một trận đấu phía trước để tiếp tục cố gắng”, HLV Bruno Formoso khẳng định.

Đánh giá về sức mạnh của Iran, HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam nói: “Iran sở hữu dàn cầu thủ thực sự rất chất lượng và họ xứng đáng có chiến thắng đậm này”.

Trong khi đó, HLV Nazemosharie của tuyển futsal Iran thì chia sẻ rằng những gì diễn ra ở trận thắng Việt Nam đã nằm trong dự tính của đội. Mục tiêu tiếp theo của tuyển futsal Iran sẽ là đăng quang lần thứ 11 trên đất Uzbekistan.

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này bằng chuyến tập huấn ở châu Âu và Brazil. Sự chuẩn bị tốt ấy giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều vào khả năng của mình. Mọi chuyện đã diễn ra đúng như những gì mà chúng tôi đã dự tính. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi trước khi bước vào giải đấu này là giành quyền vào chơi trận chung kết, và đến bây giờ chúng tôi đã làm được điều đó”, HLV Nazemosharie cho biết.


Ý kiến bạn đọc