Vì Neymar, Ramos sẵn sàng "gây chiến" với C.Ronaldo

14:20, 01/02/2016
|

(VnMedia) - Hậu vệ người Tây Ban Nha bất ngờ lên tiếng ca ngợi tài năng của Neymar – cầu thủ được Real Madrid đưa vào tầm ngắm để thay thế C.Ronaldo trong tương lai gần.

Neymar (trái) và Ramos trong lễ trao giải
Neymar (trái) và Ramos trong lễ trao giải "Quả bóng Vàng FIFA 2015"

Neymar là cái tên đang được người hâm mộ Real Madrid háo hức chờ đợi sau khi ngày càng xuất hiện nhiều thông tin khẳng định chân sút người Brazil đang trên đường tới sân Bernabeu do không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Thậm chí giới truyền thông Tây Ban Nha còn khẳng định Neymar và cha mình đã bí mật hẹn gặp với người đại diện của Real Madrid là Wagner Ribeiro bên lề lễ trao giải “Quả bóng Vàng FIFA 2015” diễn ra tại Zurich, Thụy Sỹ. Cựu cầu thủ của Santos dù một mực phủ nhận nhưng cũng không thể dập tắt mọi thông tin đồn thổi.

Không thể khai thác thông tin từ Barcelona cũng như Neymar, cánh phóng viên Tây Ban Nha đem câu hỏi về tương lai của cầu thủ người Brazil để đặt cho Sergio Ramos. Cầu thủ 30 tuổi này gây tò mò khi úp mở “mọi chuyện đều có thể xảy ra”, đồng thời dành lời khen ngợi cho tài năng của Neymar.

“Neymar là cầu thủ giỏi, có khả năng tạo nên sự khác biệt trong mọi trận đấu. Trong bóng đá không thể dự đoán trước chuyện gì và những tin đồn không bao giờ buông tha bất cứ ai. Tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ thấy tôi khoác áo Barcelona. Đó là điều chắc chắn”, Neymar nói.

Với những lời lẽ “có cánh” dành cho Neymar, Ramos như ngầm ủng hộ cầu thủ này gia nhập Real Madrid, đồng thời chấp nhận đối mặt với sự thù địch (nếu có) từ phía người đồng đội C.Ronaldo. Lý do là vì Neymar chính là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid nhằm thay thế C.Ronaldo. Chân sút người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 31 và đang có dấu hiệu suy giảm phong độ ở mùa giải này.

Được biết, hiện tại HLV Luis Enrique đang thúc giục Barcelona nhanh chóng vượt qua những rào cản để tiến tới gia hạn hợp đồng với Neymar, để tránh khả năng xấu có thể xảy ra.


Ý kiến bạn đọc