Sợ MU nhòm ngó, Leicester vội "trói chân" Vardy

06:52, 03/02/2016
|

(VnMedia) - Trước những động thái ngày càng “nguy hiểm” từ phía Man Utd cũng như Chelsea, đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh đã quyết định giữ chân “báu vật” Jamie Vardy tới tháng 6/2019.

Leicester và Vardy đang là những hiện tượng thú vị của Ngoại hạng Anh mùa này!
Leicester và Vardy đang là những hiện tượng thú vị của Ngoại hạng Anh mùa này!

Đội chủ sân King Power đã quyết định dành cho cây săn bàn số 1 Ngoại hạng Anh Jamie Vardy một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm rưỡi cùng mức lương hậu hĩnh hơn từ 40.000 bảng/tuần tăng lên thành 60.000 bảng/tuần.

Sở dĩ ông chủ tỉ phú người Thái Lan buộc phải vội vàng “trói chân” Vardy là do ngày càng có nhiều thông tin cả chính thức và đồn thổi về khả năng tiền đạo người Anh sẽ đi theo tiếng gọi của Man Utd hoặc Chelsea.

Thực tế từ đầu tháng 12/2015, ban lãnh đạo Leicester City đã rục rịch đàm phán với Vardy. Tới nay mọi việc gần như đã hoàn thành và nếu không có bất ngờ xảy ra vào phút chót, Vardy sẽ tiếp tục chinh chiến cho “bầy cáo” thêm 3 mùa giải nữa.

Đây có thể coi là phần thưởng xứng đáng dành cho cầu thủ 29 tuổi này. Dù còn khá vô danh trước khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, thế nhưng Vardy đã nhanh chóng khiến cả thế giới túc cầu phải dõi theo từng bước chạy của mình.

Anh đã vượt qua nhiều cầu thủ danh tiếng như Rooney, Aguero, Giroud…. để dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” Ngoại hạng Anh với 16 bàn thắng. Còn nhớ ở nửa đầu mùa giải năm nay, Vardy đã duy trì mạch ghi bàn ấn tượng trong 11 trận liên tiếp. Phong độ xuất sắc của Vardy đã góp công lớn giúp Leicester City bay cao ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Đương nhiên với một hiện tượng nổi bật như Vardy, anh nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của các “ông lớn” như Chelsea, 2 đội bóng thành Manchester. Nếu chịu rời sân King Power, Vardy chắc chắn sẽ nhận lương cao tối thiểu gấp 3 lần mức lương hiện tại (40.000 bảng/tuần).


Ý kiến bạn đọc