"Sao" Barca tươi như hoa, cầu thủ Arsenal căng thẳng ra mặt

09:33, 23/02/2016
|

(VnMedia) - Trong khi bộ 3 Messi - Suarez - Neymar tươi cười thoải mái tập luyện trên sân Emirates, đoàn quân của HLV Wenger lại cho thấy sự căng thẳng và trầm lắng tại sân tập London Colney trước cuộc so tài ở trận lượt đi vòng knock out Champions League.

Rạng sáng mai (24/2), Arsenal sẽ một lần nữa tái ngộ Barcelona tại Champions League. Dù có lợi thế sân nhà nhưng rõ ràng “The Gunners” không thể so sánh về phong độ và thành tích thi đấu với Barcelona vào lúc này.

Bộ 3 hủy diệt Messi-Suarez-Neymar của đội bóng xứ Catalan đã ghi tới 91 bàn thắng cho Barcelona ở mùa giải này trên tất cả các đấu trường. Trong khi đó, các chân sút của Arsenal lại tỏ ra rất vô duyên ở những trận cầu gần đây. Cuối tuần qua, dù chỉ đụng độ đội bóng yếu Hull City tại cúp FA nhưng Arsenal vẫn bị đối thủ cầm hòa 0-0 trên sân nhà.

Hiện Barcelona đã có mặt tại London và toàn đội đã có buổi tập làm quen trên sân Emirates. Bầu không khí lạc quan và vui vẻ đang tràn ngập trong đội hình của nhà đương kim vô địch Champions League. Các cầu thủ thoải mái vui đùa và tập nhẹ trước khi được HLV Enrique cho nghỉ ngơi.

Trong khi đó, bầu không khí tại sân tập Colney lại khá căng thẳng. Các “ngôi sao” của Arsenal như Ozil, Sanchez, Welbeck, Walcott đều căng sức ra tập luyện vì tất cả đều đang ý thức được việc họ phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất thế giới vào thời điểm này.

*Chùm ảnh 2 đội tập luyện trước giờ G

Cầu thủ Barca vui đùa trên sân Emirates
Cầu thủ Barca vui đùa trên sân Emirates
Arsenal thì ngược lại bầu không khí tập luyện có vẻ căng thẳng
Arsenal thì ngược lại bầu không khí tập luyện có vẻ căng thẳng

 


Ý kiến bạn đọc