PSG xô đổ kỷ lục tồn tại hơn 20 năm tại League 1

11:14, 04/02/2016
|

(VnMedia) - Đội bóng Paris St German (PSG) vừa thiết lập thêm một kỷ lục mới trong mùa giải vô cùng ấn tượng của mình. Với chiến thắng 3-1 trước Lorient, đội chủ sân State de France đã xô đổ kỷ lục bất bại 32 trận tồn tại suốt hơn 20 năm qua tại giải League 1.

Cavani ăn mừng bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu với
Cavani ăn mừng bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu với Lorient

Rạng sáng nay (4/2), PSG đón tiếp đội khách Lorient trên sân nhà State de France. Ngay ở phút thứ 6 Cavani đã mở tỉ số cho đội chủ nhà. Nỗ lực của đội khách sau đó đem về cho họ bàn thắng ở phút 19 của Raphael Guerreiro. Tuy nhiên, Lorient không thể có dù chỉ 1 điểm ra về vì Ibrahimovic và Lavyin Kurzawa đã thay nhau lập công, giúp PSG giành chiến thắng 3-1.

Với trận thắng này, đoàn quân của HLV Laurent Blanc đã thiết lập kỷ lục mới với chuỗi 33 trận bất bại, vượt qua thành tích 32 trận không thua của CLB Nantes tồn tại hơn 20 năm qua ở mùa giải 1994-1995.

Chiến thắng này còn giúp PSG tiếp tục bỏ xa đội bám đuổi phía sau là Monaco tới 24 điểm. Ngôi vô địch giải League 1 chắc chắn đã nằm trong tay của thày trò ông Laurent Blanc và người hâm mộ chỉ muốn biết khi nào đội bóng này đăng quang mà thôi.

Việc PSG không có đối thủ tại giải vô địch bóng đá Pháp là nhờ vào khả năng tài chính dồi dào của ông chủ đội bóng này. Không tiếc tiền chi ra để đem về sân State de France hàng loạt “ngôi sao” như Cavani, Ibrahimovic…. thành công đến với PSG cũng là điều dễ hiểu.

Khi đã an tâm với chức vô địch quốc nội, PSG giờ đây có thể toàn tâm, toàn sức cho đấu trường danh giá Champions League. Họ chắc chắn sẽ là một trong số những ứng cử viên nặng ký tại giải đấu này. Tuy nhiên, trước mắt họ cần phải vượt qua được đối thủ khó chịu Chelsea vào ngày 17/2 tới đây.


Ý kiến bạn đọc