Pha bỏ lỡ ghi bàn "không thể tin nổi" của Dzeko

11:36, 22/02/2016
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Man City chắc chắn sẽ là ứng cử viên cho danh hiệu đoạt giải “pha bỏ lỡ khó tin nhất” tại giải Serie A mùa này, sau khi anh khiến đồng đội và khán giả trên sân Olympico ngỡ ngàng với tình huống xử lý trong trận đấu với Palermo.

 

AS Roma vừa có trận đại thắng 5-0 trước Palermo tại vòng 26 giải Serie A để tiếp tục giữ vững vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. 2 cựu cầu thủ của Ngoại hạng Anh là Dzeko và Mohamed Salah mỗi người đóng góp một cú đúp bàn thắng.

Ngoài tỉ số đậm, trận thắng của Roma còn có nhiều điểm nhấn rất thú vị. Đầu tiên là tình huống sút bóng không tưởng của Dzeko ở phút 27 khi tỉ số vẫn đang là 0-0. Nhận cú căng ngang cực kỳ thuận lợi của Maicon bên cánh phải khi khung gỗ đã bị bỏ trống, cựu cầu thủ của Man City này bình tĩnh đặt lòng đưa bóng nhẹ nhàng... trôi cắt mặt khung thành đi hết đường biên ngang.

Cả Maicon, Salah gần đó đều kêu trời với tình huống bỏ lỡ khó tin của Dzeko. Trong lúc đó, cựu “vua phá lưới” của giải Bundesliga chỉ còn biết gục mặt vào cột dọc khung thành đối phương vì xấu hổ!

Vượt qua mặc cảm, Dzeko ngay sau đó đã ghi bàn mở tỉ số cho Roma bằng cú vô lê quyết đoán. Phút cuối trận, cầu thủ người Bosnia hoàn tất cú đúp bàn thắng cho riêng mình. Trước đó, Mohamed Salah khiến cổ động viên ngất ngây với pha xử lý và ghi bàn từ vạch kẻ đường biên ngang!


Ý kiến bạn đọc