Nghi vấn hai bố con nhảy cầu tự tử

16:57, 22/02/2016
|
Người đàn ông khoảng 50 tuổi được cho là chở con trai hơn 10 tuổi ra cầu Phú Lương (Hải Dương) rồi bất ngờ bỏ xe đạp, nhảy xuống phía dưới.

Khoảng 8h sáng 22/2, một người đàn ông khoảng 50 tuổi đi xe đạp chở theo cậu bé chừng 10 tuổi trên quốc lộ 5 theo hướng Hải Dương về Hải Phòng. Khi đến cầu Phú Lương bắc qua sông Thái Bình, thuộc thành phố Hải Dương, cả hai bất ngờ bỏ xe lại, nhảy xuống phía dưới.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Sự việc xảy ra quá nhanh nên người dân đi đường không ai kịp ngăn cản. Nạn nhân rơi xuống nền bê tông dưới chân cầu ở độ cao khoảng 15 m, bé trai chết tại chỗ, người đàn ông hôn mê, được chuyển lên bệnh viện tỉnh.

Theo Đại tá Đặng Văn Đạm, Trưởng công an Thành phố Hải Dương (tỉnh Hải Dương): “Vào sáng ngày 22/2, công an thành phố nhận được tin người dân báo có vụ hai người đàn ông nhảy cầu tự tử. Ngay sau đó, lực lượng công an đã đến hiện trường và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Khu vực phát hiện các nạn nhân là bờ mương ven sông Thái Bình, dưới chân cầu Phú Lương. Lực lượng công an đã khám nghiệm hiện trường vụ việc”.

Cả hai nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào mang theo nên công an chưa xác định được danh tính, bước đầu đặt nghi vấn là 2 bố con. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

 


Ý kiến bạn đọc