Messi cảnh báo Arsenal sẽ phản kháng dữ dội

10:45, 24/02/2016
|

(VnMedia) - Lionel Messi cho rằng anh và các đồng đội không được phép sớm nghĩ tới việc giành vé vào tứ kết Champions League, vì chắc chắn Arsenal sẽ đem lại những thử thách lớn cho Barcelona ở trận lượt về.

Messi lập cú đúp bàn thắng vào lưới Arsenal rạng sáng nay (24/2)
Messi lập cú đúp bàn thắng vào lưới Arsenal rạng sáng nay (24/2)

Nhà đương kim vô địch Champions League vừa giành kết quả vô cùng thuận lợi với tỉ số 2-0 trước Arsenal ở trận lượt đi vòng knock out Champions League. Với lợi thế được đá trên sân nhà Nou Camp tại trận lượt về, cơ hội để Barcelona đi tiếp là vô cùng sáng sủa.

Vì nếu muốn lật ngược thế cờ, Arsenal phải vượt qua Barcelona với cách biệt 3 bàn hoặc thắng chênh 2 bàn nhưng với tỉ số từ 3-1 trở lên. Đó là nhiệm vụ quá khó khăn nếu không muốn nói là bất khả thi với đội bóng thành London.

Dù vậy, Messi vẫn lên tiếng cảnh báo Barcelona không được phép xem thường Arsenal, nhất là khi đối thủ đã bị dồn tới chân tường.

“Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc dù Barcelona đã giành được một kết quả tốt trước Arsenal. Chúng tôi biết khả năng của Arsenal vì họ là đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi. Do đó còn quá sớm để khẳng định ai sẽ giành vé vào tứ kết Champions League”, Messi khẳng định với báo chí.

Chưa từng đánh bại Cech trong những lần đụng độ trước đây, do đó khi đích thân lập cú đúp bàn thắng vào lưới thủ thành này, tiền đạo người Argentina cảm thấy rất hài lòng. “May mắn là tôi cuối cùng đã ghi được bàn vào lưới thủ thành Cech. Điều đó có được là nhờ thành tích của cả đội và quan trọng hơn cả là chiến thắng cho Barcelona”, Messi nói.

Nhận định về Arsenal, Messi cho biết, anh và đồng đội đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi hợp lý của đội chủ nhà. “Arsenal đã tạo ra thế trận phòng ngự rất chắc chắn nhờ vào cách bố trí và những cầu thủ có thể lực sung mãn. Tuy nhiên, chúng tôi đã dự đoán được trước việc Arsenal sẽ không thể duy trì mãi lối chơi này cũng như sự tập trung cao độ trong hiệp 2. Kết quả đúng như vậy, chúng tôi đã có nhiều khoảng trống hơn để theo đuổi lối chơi của mình. Khi bàn thắng được ghi, thế trận đã cởi mở hơn rất nhiều theo chiều hướng có lợi cho Barcelona”.


Ý kiến bạn đọc