Man Utd bán Rooney cho đội bóng Trung Quốc?

06:43, 19/02/2016
|

(VnMedia) - Nhận được lời đề nghị chuyển nhượng cực “khủng” từ một đội bóng Trung Quốc, ban lãnh đạo Man Utd dường như đã xiêu lòng và nhiều khả năng sẽ bán thủ quân Wayne Rooney!

Rooney sẽ bị Man Utd bán cho đội bóng Trung Quốc?
Rooney sẽ bị Man Utd bán cho đội bóng Trung Quốc?

Với tiềm lực tài chính dồi dào và không ngại bỏ ra những khoản đầu tư lớn, các đội bóng Trung Quốc đang “gây bão” trên thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây. Họ liên tục thực hiện những vụ chiêu mộ đầy bất ngờ và táo bạo. Một loạt ngôi sao như Ramires (Chelsea), Arda Turan (Barcelona) hay mới đây nhất là Ezequiel Lavezzi (Paris St German) lần lượt tới quốc gia châu Á này thi đấu.

Dàn “sao” của Man Utd giờ đây cũng trở thành mục tiêu “tấn công”. Báo chí Anh hôm qua (18/2) đăng tải tin gây sốc về tương lai của tiền đạo Rooney. Theo đó, tuyển thủ người Anh này đã lọt vào “mắt xanh” của một đội bóng tại giải vô địch bóng đá Trung Quốc.

Ban lãnh đạo Man Utd đã nhận được lời đề nghị vô cùng hấp dẫn nếu chịu nhượng lại Rooney. Về phần cầu thủ 30 tuổi này, anh hứa hẹn sẽ nhận được mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần và trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới. Hiện tại Rooney đang được trả lương hậu hĩnh nhất tại sân Old Trafford với thu nhập 300.000 bảng/tuần.

Không rõ đội bóng Trung Quốc đã trả giá bao nhiêu cho Rooney, chỉ biết rằng ban lãnh đạo Man Utd khó có thể từ chối trước lời đề nghị quá hấp dẫn này. Tuy nhiên, muốn đẩy Rooney khỏi sân Old Trafford, Man Utd phải giải quyết được những khó khăn trước mắt.

Man Utd cần phải ngồi lại thưởng thảo với các nhà tài trợ vì Rooney đang là gương mặt “hái ra tiền” cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm. Quan trọng hơn cả họ phải tìm được người thay thế Rooney trên hàng công của Man Utd.

Cầu thủ 30 tuổi này đang trên đà lấy lại phong độ của mình sau quãng thời gian thi đấu tệ hại đầu mùa. Tính từ 1/1 tới nay, Rooney đã ghi được 7 bàn thắng trong 9 trận đấu cho Man Utd. Tuy nhiên,trong thông báo mới đây nhất, HLV Van Gaal xác nhận Rooney đã bất ngờ “dính” chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng.


Ý kiến bạn đọc