Lewandowski chính thức từ chối đầu quân cho MU

18:59, 18/02/2016
|

(VnMedia) - Chân sút người Ba Lan đã quyết định từ chối mọi lời mời và những hứa hẹn hấp dẫn từ giải Ngoại hạng Anh để tiếp tục phục vụ cho nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Lewandowski từ chối tới Ngoại hạng Anh
Lewandowski từ chối tới Ngoại hạng Anh

Robert Lewandowski đang là mục tiêu săn đuổi số 1 của nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Paris St German, Man Utd và Arsenal.

Tờ Telegraph, Anh cho hay, HLV Van Gaal rất “kết” Lewandowski và đánh giá anh là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của “quỷ đỏ”. Đây không phải lần đầu tiên Man Utd quan tâm tới cầu thủ người Ba Lan nhưng ở lần tiếp xúc trước Bayern Munich không có ý định hợp tác.

Cựu tiền đạo của Dortmund trong 3 năm qua luôn nằm trong top những chân sút xuất sắc nhất thế giới về khả năng ghi bàn, phối hợp với đồng đội. Kể cả khi chuyển tới đầu quân cho Bayern Munich ở mùa giải đầu tiên, cầu thủ người Ba Lan vẫn thi đấu rất ấn tượng.

Tuy nhiên, ông Van Gaal có lẽ buộc phải từ bỏ giấc mộng của mình sau khi Lewandowski bất ngờ tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại sân Allianz Arena, cho dù anh từng thổ lộ muốn một ngày nào đó sẽ tới Ngoại hạng Anh.

“Tôi biết rất nhiều đội bóng sẵn sàng chào đón nhưng hiện tại tôi chỉ muốn chơi bóng cho Bayern Munich và chờ đợi gia hạn hợp đồng mới. Lý do khiến tôi quyết định ở lại là do những điều kiện tuyệt vời ở đây cũng như những kế hoạch đầy tham vọng của đội bóng”, Lewandowski trả lời trên tờ Bild.

Cũng theo Lewandowski, việc một loạt cầu thủ “ngôi sao” của đội như Thomas Muller, Jerome Boateng, Javi Martinez hay Xabi Alonso đều gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đã khiến anh quyết định ở lại.


Ý kiến bạn đọc