Làm gì để giảm bớt vận hạn năm Bính Thân - các tuổi Mão, Thìn, Tỵ

08:15, 14/02/2016
|

(VnMedia) - Chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang gợi ý một số cách nhằm giúp mỗi người có thể giảm bớt vận hạn theo từng tuổi trong năm Bính Thân này.\

Bính thân
 

Tuổi Mão:

Phượng Hoàng, cùng với Long, Quy, Kỳ Lân gọi là “Tứ Linh”, tức là loài vật có linh khí, chim thú quý hiếm, là tượng trưng của may mắn! Nguyên bảo, là bảo vật cổ đại, cho nên tượng trưng cho phú quý. Người xưa có câu “Hoàng Hoàng Vô Bảo Bất Lạc”(Phượng hoàng xuất hiện, tài lộc đến nhà) cho nên Phượng Hoàng nằm trên nguyên bảo, tượng trưng cho phú quý cát tường!

Người tuổi Mão năm nay có sao máy mắn chiếu mệnh, vận thế thịnh vượng, làm việc phải nhẫn nại, có thể giải trừ hết trở ngại vây quanh, thu về cả danh lẫn lợi! Sao tài lộc cao chiếu, tiền tài thu vào no đủ, nhưng chớ tham. Nếu muốn cát  tránh hung, bày một đôi Phượng Hoàng Đắc Bảo màu vàng làm biểu tượng sẽ thêm thịnh vượng.

Nếu muốn hướng cát tránh hung, tuổi Mão năm nay nên bày một đôi Phượng Hoàng Đắc Bảo bằng đá màu vàng ở trong nhà hoặc ở phòng hướng Đông hoặc ở đầu gường cũng được. Nếu luôn mang bên mình một miếng đá màu vàng có khắc chữ Phượng Hoàng Đắc Bảo làm bùa hộ mệnh thì công hiệu càng nhanh và càng rõ rệt hơn.

Năm nay, ba hướng mang lại sự thịnh vượng may mắn cho tuổi Mão là hướng Đông, Tây Bắc và Tây Nam . Nên bài trí giường, bàn làm việc hay bàn ghế theo các hướng trên để đón may mắn và giúp cải thiện vận trình của năm nay.

Nếu không tiện bài trí như vậy thì những đồ đạc quan trọng trong nhà nên tránh hướng Tây và Nam , để tránh điềm xấu xảy ra.

Màu sắc sinh vượng năm nay của tuổi Mão là màu vàng, màu tím và màu đỏ; nếu biết sử dụng các màu sắc đó vào việc trang trí phòng ốc hoặc ăn mặc thì sẽ rất có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm.

Tuổi Mão năm nay kỵ các màu xám và màu đen, nên tránh sử dụng. Con số cát:Con số thịnh vượng năm nay của tuổi Mão là số 4 và số 9.

Tuổi Thìn:

Long và Phượng thuộc “Tứ Linh” là những con vật mang lại may mắn. Người xưa coi Long và Phượng là tượng trưng cho vua và hoàng hậu, có vị trí rất tôn quý! Chữ “Tường” được tổ thành từ chữ “ Dương” (con dê), do đó “Dương” trở thành biểu tượng của sự may mắn. Rồng và Phượng cùng với Dương (con dê) là ba con vật may mắn được nhắc đến trong “Long Phượng Trình Tường”.

Người tuổi Thìn năm nay có nhiều hung tinh chiếu mệnh, nhưng lại không có cát tinh hóa giải, nên vận thế lúc thăng lúc trầm, không được khinh suất! Hơn nữa lại luôn cô lập một mình, nên cần có sự giúp đỡ bên ngoài mới có thể hóa giải điềm hung! Nhằm hướng cát tránh hung, có thể bày đôi Linh vật “Long Phượng Trình Tường” bằng đá màu nâu đỏ ở hướng Tây để có được sự may mắn cho vận trình năm nay. Nếu có thể đeo vòng đá “Long Phượng Trình Tường” màu vàng bên người làm bùa hộ mệnh thì càng tốt hơn nữa.

Người tuổi Thìn năm nay có ba phương vị có thể sinh vượng, đó là hướng Tây,

hướng Đông Nam và hướng Tây Nam ; đồ đạc trong phòng như giường ngủ, bàn làm việc, ghế ngồi được kê ở những phương vị nói trên thì sẽ rất hợp phong thủy, và có thể giúp cải thiện vận trình của năm nay. Nếu được, hãy cố gắng kê ba đồ vật quan trọng trên tránh các hướng Tây Bắc và hướng Bắc.

Người tuổi Thìn năm nay hợp với các màu đỏ, cam và trắng; nếu biết sử dụng những màu nói trên trong việc trang trí nhà cửa và phối hợp quần áo thì sẽ giúp cải thiện vận trình của năm nay! Người tuổi Thìn năm nay kỵ các màu xanh lá cây và màu xám, tốt nhất không nên sử dụng các màu này.

Con số may mắn của người tuổi Thìn năm nay là số 5 và số 7.

Tuổi Tỵ:

Cá chép trong tiếng Trung gần âm với từ “dư lợi”, hơn nữa sức sống dồi dào, vì vậy được mọi người vô cùng yêu thích! Rùa là một trong bốn con vật linh thiêng, biết cách hướng cát tránh hung, hơn nữa lại khỏe mạnh trường thọ, cho nên cũng rất được ưa chuộng. Cá chép và linh quy cùng nhảy lên trên ngọn sóng xanh biếc mà tranh đoạt Minh Châu trên đá nham thạch, tạo thành linh vật cát tường “Ngư Quy Tranh Huy”. 

Người tuổi Tỵ năm nay vận thế hưng vượng, đại cát đại lợi! Công việc tiến triển

tốt, công thành danh toại, tài tinh cao chiếu, tiền vào như nước, nhưng đáng tiếc sức khỏe lại thất thường, phải đặc biệt chú ý bảo vệ thân thể. Nếu muốn hướng cát tránh hung, có thể đặt ở đầu giường một đôi Ngư Quy Tranh Huy màu nâu xám làm linh vật may mắn.

Ba hướng cát sinh vượng cho người tuổi Tỵ năm nay là hướng Tây, Đông và Tây Nam; nếu đặt giường ngủ, bàn làm việc, sofa ở ba hướng này trong nhà là phù hợp với hướng phong thủy hướng cát của con giáp này năm nay, có lợi cho việc cải thiện vận trình cả năm. Nếu không thể làm như trên, ít nhất cũng để tránh ba vật quan trọng trong nhà tránh hướng Tây Bắc , Nam , để hướng cát tránh hung.

Người tuổi Tỵ năm nay màu sắc sinh vượng là màu xám, xanh lam và màu đen; nếu tận dung những màu sắc này để trang trí nhà cửa hoặc phối trang phục thì có thể cải thiện vận trình cả năm! Người tuổi Tỵ năm nay kỵ màu đỏ và tím, tốt nhất không nên sử dụng.

Người tuổi Tỵ năm nay số 6 và 8 sinh vượng.


Ý kiến bạn đọc