Juve lên kế hoạch chiêu mộ HLV của Man City

15:22, 23/02/2016
|

(VnMedia) - HLV Max Allegri của Juventus nhiều khả năng sẽ chia tay “bà đầm già” vào cuối mùa giải này để tới dẫn dắt CLB Chelsea. Trong trường hợp đó, đội bóng hùng mạnh của Italia sẽ hướng sự chú ý của mình tới ông Pellegrini.

Pellegrini
Pellegrini sẽ đảm nhiệm công việc của HLV Allegri

Sau khi HLV Hiddink thông báo quyết định sẽ nghỉ hưu khi mùa giải 2015-2016 kết thúc, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang gấp rút tìm kiếm một người đủ tài để dẫn dắt “The Blues”. Bước đầu 2 ứng cử viên được xác định là HLV Conte (tuyển Italia) và Max Allegri (Juventus).

Giovanni Branchini - người đại diện của HLV Max Allegri đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên và khẳng định thân chủ của mình sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus. Theo hãng tin ESPN, ban lãnh đạo Juventus không muốn rơi vào tình cảnh bị động khi ngày càng có nhiều tin đồn đoán về tương lai của ông Allegri. Đội bóng này đã lên kế hoạch tìm người thay thế vị HLV này.

Gương mặt được Juventus lựa chọn chính là ông Pellegrini. Chiến lược gia người Chile sẽ chia tay Man City vào cuối mùa giải này để nhường chỗ cho HLV Guardiola. Với những chiến tích khi dẫn dắt Villarreal và đặc biệt là Man City, ông Pellegrini được đánh giá hoàn toàn có thể đảm trách công việc do HLV Max Allegri để lại.

Với những thông tin mới nhất liên quan tới công việc tại Juventus có thể thấy từ mùa giải tới sẽ có hàng loạt sự thay đổi lớn và đáng chú ý trên băng ghế chỉ đạo của nhiều đội bóng tên tuổi như Bayern Munich, Juventus, Man City, Chelsea hay Man Utd.


Ý kiến bạn đọc