Hy hữu: Bị truất quyền thi đấu vì… rút thẻ đỏ với trọng tài!

11:00, 22/02/2016
|

(VnMedia) - Một sự cố hy hữu vừa xảy ra trong trận đấu tại giải bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ đội Trabzonspor đã bị đuổi khỏi sân vì dám lấy thẻ đỏ ra đùa giỡn với trọng tài!

Cuộc so tài giữa Galatasaray và Trabzonspor rạng sáng nay (22/2) có lẽ là một trong những trận cầu được người hâm mộ nhớ mãi bởi những dữ kiện xưa nay hiếm. Dù làm khách của Galatasaray nhưng Trabzonspor lại là đội mở tỉ số nhờ quả penalty ở phút 26.

nhận thẻ đỏ vì
Salih Dursun nhận thẻ đỏ vì dám... trêu trọng tài!

Đầu hiệp 2, đội khách phải chơi thiếu người khi Ozer Hurmaci nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Tận dụng lợi thế đó, Galatasaray đã có bàn quân bình tỉ số nhờ công của Lukas Podolski ở phút 64.

Trong khoảng 20 phút cuối trận, trận đấu đã không thể diễn ra êm đẹp khi trọng tài Bitnel liên tục phải rút ra thẻ phạt. Phút 71, Trabzonspor chỉ còn chơi với 9 người trên sân sau khi Aykut Demir bị truất quyền thi đấu.

Căng thẳng được đẩy lên cao trào khi Galatasaray được hưởng penalty ở phút 86 trong sự phản đối kịch liệt của đội Trabzonspor. Hệ quả là Luis Pedro Cavanda bị đuổi khỏi sân vì lỗi phản ứng.

Cho rằng trọng tài đã xử ép đội mình, hậu vệ Salih Dursun nhặt được chiếc thẻ đỏ do trọng tài làm rơi khi bị cầu thủ đội khách bủa vây và giơ thẳng về phía vị “vua sân cỏ”. Sau vài giây bất ngờ, ông Bitnel tiếp tục đuổi thêm Dursun khỏi sân, khiến Trabzonspor chỉ còn lại 7 cầu thủ trên sân đồng thời bảo lưu quyết định cho Galatasaray được hưởng penalty.

Selcuk Inan không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Galatasaray. Sau trận đấu, Trabzonspor đã kịch liệt chỉ trích hành động của trọng tài trên Twitter và khẳng định đây là trận cầu đen tối nhất trong lịch sử bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ khi đính kèm bức ảnh hậu vệ Salih Dursun bị đuổi vì sự cố hy hữu.


Ý kiến bạn đọc