HLV Hiddink tuyên bố đả bại PSG ở trận tái đấu

10:32, 17/02/2016
|

(VnMedia) - Dù để thua Paris St German với tỉ số 1-2 trên đất Pháp, HLV Hiddink vẫn tự tin sẽ lật ngược thế cờ ở trận lượt về vòng knock out Champions League.

Ông Hiddink tin Chelsea đủ sức lật ngược thế cờ ở trận lượt về
Ông Hiddink tin Chelsea đủ sức lật ngược thế cờ ở trận lượt về

Rạng sáng nay (17/2), nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh tái ngộ kình địch Paris St German tại Paris. Dù cố gắng phong tỏa Ibrahimovic và Cavani nhưng Chelsea vẫn không thể ngăn bộ đôi này ghi bàn. “The Blues” chỉ có được 1 bàn thắng nhờ công của Mikel.

Thua trận nhưng với một bàn thắng ghi trên sân khách, Chelsea vẫn còn nguyên cơ hội ở trận lượt về. Chỉ cần giành chiến thắng tối thiểu cũng đủ giúp đội bóng thành London đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hiddink tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp của Chelsea. “Đúng là kết quả này không thực sự tích cực nhưng với một bàn thắng trên sân khách, chúng tôi vẫn còn cơ hội giành quyền đi tiếp”.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng dành những lời khen ngợi cho các học trò với màn trình diễn được ông miêu tả là ấn tượng tại Paris. “Trong những lần đụng độ với PSG trước đây, Chelsea không thể hiện được hết khả năng của mình nhưng lần này tôi có thể hài lòng với những gì các cầu thủ đã cống hiến. Nếu Chelsea đánh bại được PSG ở trận lượt về sẽ chẳng có ai còn nhớ tới thất bại này”, ông Hiddink nói.

Với tình hình hiện tại ở Ngoại hạng Anh (đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng), gần như Chelsea chỉ còn cửa tìm vé dự Champions League mùa sau thông qua chính thành tích giải đấu này. Đó là thử thách rất lớn với “The Blues” và HLV Hiddink.


Ý kiến bạn đọc