HLV Conte đã đồng ý dẫn dắt CLB Chelsea

09:45, 26/02/2016
|

(VnMedia) - Báo chí Anh vừa hoan hỉ thông báo, HLV người Italia - Antonio Conte đã nhận lời dẫn dắt CLB Chelsea. Nội trong 10 ngày tới, hai bên sẽ chính thức ký kết hợp đồng dự kiến có thời hạn 3 năm.

Ông Conte đã nhận lời dẫn dắt Chelsea!
Ông Conte đã nhận lời dẫn dắt Chelsea!

Cuộc gặp bí mật giữa ông Conte và đại diện của Chelsea không diễn ra tại London như dự đoán. Hai bên đã gặp gỡ tại Monaco với “cầu nối” là chuyên gia môi giới cầu thủ - Federico Pastorello – người từng đưa 2 danh thủ Gianfranco Zola và Carlo Cudicini tới sân Stamford Bridge trước đây.

Tờ Guardian cho hay, ông Conte đã có buổi làm việc trực tiếp với phía Chelsea và cơ bản đã thống nhất các điều khoản trong bản hợp đồng. Theo đó, vị cựu HLV của Juventus này sẽ nhận được mức lương trước thuế 6,5 triệu bảng/năm. Trong trường hợp, “The Blues” thi đấu thành công, ông Conte sẽ được xem xét gia hạn thêm thời gian dẫn dắt.

Tờ La Gazzetta dello Sport của Italia thì tiết lộ, quá trình thương thảo giữa ông Conte và Chelsea đã diễn ra êm đẹp và giờ chỉ còn chờ chủ tịch Roman Abramovich đưa ra quyết định cuối cùng.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi vào phút chót, ông Conte sẽ trở thành tân HLV chính thức, tiếp quản chiếc ghế tại sân Stamford Bridge.

Giới chuyên môn nhìn nhận triết lý bóng đá của cựu HLV Juventus rất hợp với Chelsea. Ông đã gây được tiếng vang khi dẫn dắt “lão bà” đoạt liên tiếp 3 chức vô địch Serie A. Khi lên tuyển, vị HLV 47 tuổi này để lại dấu ấn khi giúp Azzurri sớm đoạt vé dự Euro 2016 với thành tích bất bại.

Được biết, hợp đồng giữa ông Conte và Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) sẽ kết thúc vào cuối tháng 7/2016 và cũng là thời điểm Italia kết thúc nhiệm vụ tranh tài của mình tại Euro 2016. Sau khi hoàn tất công việc của mình với FIGC, ông Conte có thể sẽ sớm ra mắt người hâm mộ Chelsea.


Ý kiến bạn đọc