HLV Conte chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với Chelsea

09:38, 25/02/2016
|

(VnMedia) - Theo báo chí Anh, nội trong tuần này, HLV đương nhiệm tại đội tuyển Italia - Antonio Conte sẽ có mặt tại London để bước vào đàm phán dẫn dắt CLB Chelsea.

Ông Conte chuẩn bị tiếp quản công việc tại Chelsea
Ông Conte chuẩn bị tiếp quản công việc tại Chelsea

Tờ Mail cho biết, trước mắt ông Conte đã cử người đại diện của mình tới Anh để gặp gỡ ban lãnh đạo Chelsea. Trong cuộc đàm phán trực tiếp tiếp theo, ông Conte sẽ ngồi lại thống nhất các điều khoản hợp đồng  với chủ tịch Abramovich.

Sau khi HLV Hiddink cương quyết ra đi vào cuối mùa giải này do tuổi đã cao, CLB Chelsea đang ráo riết tìm kiếm một gương mặt đủ tài, tầm để phục hưng đội bóng. Khá nhiều cái tên nổi tiếng được đề cập tới như ông Allegri (Juventus), Conte (tuyển Italia), Simeone (Atl.Madrid).

Tuy nhiên, cả 2 vị HLV Allegri và Simeone nhiều khả năng sẽ không thể chia tay đội bóng vào lúc này do CLB chủ quản không muốn nhả người. Do đó, Chelsea buộc phải hướng tới lựa chọn cuối cùng là ông Conte.

Nguồn tin từ Anh khẳng định, HLV Conte đang đề nghị Chelsea một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 6 triệu bảng/mùa. Người đại diện của Conte kỳ vọng hai bên sẽ sớm tìm được tiếng nói chung để có thể ký kết hợp đồng vào cuối tuần này.

Giới chuyên môn nhìn nhận triết lý bóng đá của cựu HLV Juventus rất hợp với Chelsea. Ông đã gây được tiếng vang khi dẫn dắt “lão bà” đoạt liên tiếp 3 chức vô địch Serie A. Khi lên tuyển, vị HLV 47 tuổi này để lại dấu ấn khi giúp Azzurri sớm đoạt vé dự Euro 2016 với thành tích bất bại.

Được biết, hợp đồng giữa ông Conte và Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) sẽ kết thúc vào cuối tháng 7/2016 và cũng là thời điểm Italia kết thúc nhiệm vụ tranh tài của mình tại Euro 2016. Sau khi hoàn tất công việc của mình với FIGC, ông Conte có thể sẽ sớm ra mắt người hâm mộ Chelsea.

Một khi tới với Chelsea, ông Conte có thể sẽ đem theo một số cầu thủ đang thi đấu tại giải Serie A như tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma, Paul Pogba của Juventus.


Ý kiến bạn đọc