Fabregas hùng hổ gây sự với Ibrahimovic

13:58, 19/02/2016
|

(VnMedia) - Báo chí Anh vừa tiết lộ sự cố xảy ra trong trận đấu giữa Paris St German và Chelsea. Tiền vệ Fabregas đã không giữ được bình tĩnh và lời qua tiếng lại với chân sút Ibrahimovic của đội chủ nhà, sau khi để thua đội bóng Pháp với tỉ số 1-2.

Ibrahimovic (trái) tranh chấp với Fabregas trên sân
Ibrahimovic (trái) tranh chấp với Fabregas trên sân

Trận cầu tâm điểm lượt trận đầu tiên vòng knock out Champions League chứng kiến cuộc tái đấu giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ Paris St German và Chelsea. Tận dụng cơ hội tốt hơn, đội chủ sân Parc des Princes đã có được chiến thắng 2-1 trước Chelsea, qua đó có được lợi thế không nhỏ trước trận lượt về.

Sau trận đấu, không rõ có phải vì cay cú với thất bại này hay không, Fabregas đã bất ngờ gây sự với tiền đạo Ibrahimovic của đội chủ nhà. Tiền vệ người Tây Ban Nha chờ Ibrahimovic gần đường dẫn vào phòng thay đồ và yêu cầu giải thích về những gì cầu thủ người Thụy Điển này nói với cầu thủ Chelsea trong trận đấu.

Ban đầu Ibrahimovic phớt lờ lời nói của Fabregas, nhưng thấy đối thủ vẫn cương quyết làm cho ra vấn đề nên cựu cầu thủ của Inter Milan quyết định đấu khẩu với đối phương. Rất may sau đó, bộ đôi này quyết định không đẩy vấn đề đi quá xa trước sự xuất hiện của các cầu thủ 2 đội và ban lãnh đạo.

Ibrahimovic là một trong số những cầu thủ chơi tốt nhất của đội chủ nhà trong trận đấu này. Anh ghi bàn mở tỉ số cho Paris St German từ cú đá phạt, trước khi Cavani ấn định chiến thắng 2-1 với cú sút chéo góc sau đường chuyền cực kỳ tinh tế của Di Maria.


Ý kiến bạn đọc