Copa America 2016: Argentina đụng độ Chile

15:22, 22/02/2016
|

(VnMedia) - Lá thăm chia bảng đã sắp đặt Argentina tái ngộ nhà đương kim vô địch Copa America – tuyển Chile. Trong khi đó, Brazil rơi vào bảng đấu dễ thở với Haiti, Peru.

Nhà đương kim vô địch Chile (ảnh) sẽ tái ngộ Argentina
Nhà đương kim vô địch Chile (ảnh) sẽ tái ngộ Argentina

Ban tổ chức giải Copa America Centenario 2016 vừa tiến hành bốc thăm chia bảng vòng chung kết được tổ chức trên đất Mỹ. Theo đó, Argentina và Chile sẽ ở bảng D cùng Panama và Bolivia. Như vậy người hâm mộ sẽ sớm được chứng kiến màn so tài tái hiện trận chung kết Copa America 2015. Ở trận đấu đó, Chile đã đánh bại Argentina trên chấm 11m để đăng quang ngôi vô địch.

Với đẳng cấp vượt trội so với Panama và Bolivia, Chile và Argentina gần như chắc chắn sẽ đoạt 2 suất của bảng đấu này. Đội chủ nhà Mỹ ở bảng A được đánh giá rất khó khăn khi có sự góp mặt của Colombia, Costa Rica và Paraguay.

Trong khi đó, Brazil lại tỏ ra rất thảnh thơi do các đối thủ ở bảng B như Ecuador, Haiti, Peru đều khó có thể cản bước Selecao.

Giải Copa America Centenario 2016 có ý nghĩa đặc biệt với khu vực châu Mỹ do đây là lần kỉ niệm 100 năm ngày ra đời giải đấu này. Giải đấu sẽ diễn ra từ 3-26/6 tới tại Mỹ trên 10 thành phố khác nhau gồm Seattle, Chicago, Foxborough, East Rutherford, Santa Clara, Philadelphia, Orlando, Houston, Glendale và Pasadena.

Ban tổ chức hy vọng các ngôi sao sáng nhất của châu Mỹ như Messi (Argentina), Suarez (Uruguay), Neymar (Brazil), Sanchez (Chile)… sẽ có mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia, giúp giải đấu thêm tính hấp dẫn và cạnh tranh.


Ý kiến bạn đọc