Công Phượng được đội bóng Nhật Bản chào đón nồng nhiệt

10:58, 17/02/2016
|

Sáng 16/2, tiền đạo Công Phượng đã đến Nhật Bản để bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới tại CLB Mito Hollyhock.

Công Phượng được truyền thông Nhật phỏng vấn.
Công Phượng được truyền thông Nhật phỏng vấn

Theo thông tin từ trang web của Giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản (J-League), Công Phượng đã được CLB Mito Hollyhock chào đón nồng nhiệt. Thậm chí anh còn được truyền hình Nhật Bản phỏng vấn khi đặt chân đến sân bay quốc tế Narita. Trong khi đó, trang chủ của CLB hạng nhì Nhật Bản (J-League 2) Mito Hollyhock trên Facebook thông báo đến các CĐV rằng Công Phượng sẽ nhanh chóng gia nhập đội để tập luyện ngay trong ngày 17-2.

Trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Ở Việt Nam, Công Phượng đã tập luyện bình thường. Do đó sáng 17/2, các bác sĩ của CLB Mito Hollyhock sẽ khám cho anh một lần nữa trước khi bước vào tập luyện cùng các đồng đội. Chấn thương gãy xương đòn vai của Công Phượng đang trong quá trình hồi phục nên các bác sĩ sẽ cho anh tập các bài tập ở các bộ phận khác cũng như tránh va chạm trên sân”.

Về phần mình, tại sân bay Tân Sơn Nhất, Công Phượng nói trước khi lên đường sang Nhật: “Dù khá tự tin trước chuyến đi Nhật Bản này nhưng tôi vẫn thấy hơi hồi hộp. Hi vọng chấn thương của tôi sẽ hồi phục nhanh hơn nữa để sớm tập luyện trở lại và thi đấu cho Mito Hollyhock”.

Trong khi đó, mãi đến 14g ngày 16/2, tiền vệ Tuấn Anh mới có visa và đến rạng sáng 17/2 mới bay từ Hà Nội sang Nhật Bản để bắt đầu tập luyện cùng CLB Yokohama.


Ý kiến bạn đọc