Chiêm ngưỡng cú volley "thần sầu" hạ gục Liverpool

10:05, 03/02/2016
|

(VnMedia) - Cây săn bàn số 1 của Ngoại hạng Anh Jamie Vardy tiếp tục cho thấy phong độ “hủy diệt” của mình bằng một cú đúp bàn thắng, trong đó có một siêu phẩm volley tuyệt đẹp, nhấn chìm tham vọng của Liverpool.

Rạng sáng nay (3/2), Leicester City đón tiếp thày trò ông Klopp trên sân nhà King Power trong trận tái đấu tại vòng 24 Ngoại hạng Anh. “Bầy cáo” cho thấy họ hoàn toàn đủ sức thách thức ngôi vô địch bằng một trận đấu tuyệt hay trước Liverpool.

Jamie Vardy tiếp tục đóng vai người hùng của Leicester với một cú đúp bàn thắng chỉ trong vòng 12 phút. Chiến thắng với tỉ số 2-0, đội chủ nhà không những thanh toán sạch món nợ trước “The Kop” mà còn tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Jamie Vardy có lẽ là người hạnh phúc nhất trong trận đấu này. Anh đã có được tổng cộng 18 bàn thắng cho Leicester City và vẫn dẫn đầu danh sách ghi bàn. Bên cạnh đó, cú volley ghi bàn tuyệt đẹp của cầu thủ người Anh này chắc chắn sẽ nằm trong danh sách những pha làm bàn hoàn hảo nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2015-2016.

Từ đường chuyền dài của đồng đội bên cánh phải, Vardy tung ra cú volley, đưa trái bóng đi theo một đường cong hoàn hảo vào góc cao khung thành. Chứng kiến pha làm bàn này ngay cả HLV Klopp của Liverpool cũng phải thán phục.

 


Ý kiến bạn đọc