Chí Trung đóng Táo Giao thông, Bộ trưởng Đinh La Thăng phản ứng ra sao?

19:58, 12/02/2016
|
 NSƯT Chí Trung từng lo lắng về mối quan hệ riêng với Đinh La Thăng khi vào vai Táo Giao thông.
 
Khán giả thường nhớ đến NSƯT Chí Trung với vai diễn để đời - Táo Giao thông trong chương trình 'Gặp nhau cuối năm' quen thuộc với cách đả kích và châm biếm sâu cay vào những tồn tại ở lĩnh vực giao thông. 
NSƯT Chí Trung chia tay tân Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng
NSƯT Chí Trung chia tay tân Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng
 
Nhưng không mấy người biết rằng ngoài đời, NSƯT Chí Trung lại là người bạn thân thiết của cựu Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng.
 
Khi được hỏi về mối quan hệ công việc có làm hai người 'khó nhìn mặt nhau' trong giao tiếp, NSƯT Chí Trung nói: 
 
'Có lúc hoàn cảnh đã buộc chúng tôi trở nên 'đối đầu' nhau, đó là lúc anh nhận chức Bộ trưởng Giao thông vận tải cách đây khoảng 4 năm... 
 
Lúc đó giao thông của chúng ta chưa tốt được như bây giờ và tôi thì lại đang làm tốt vai Táo Giao thông từ thời Bộ trưởng trước anh, tức là luôn phê phán 'chọc ngoáy' mọi lĩnh vực dính đến Giao thông..!
 
Hỏi: 'Anh có giận, có ghét khi em cứ đâm bị thóc, chọc bị gạo trong lĩnh vực của anh?'. Anh cười xuề xòa và bảo: 'Đấy là việc của chú, anh cứ làm thật tốt xem chú còn chọc ngoáy được anh không nhé...'. 
 
Và rồi anh làm tốt thật, trong 3 năm trở lại đây, hàng trăm cây cầu đã được xây, hàng ngàn km đường cao tốc đã nối dài đất nước 'từ mũi Cà Mau đến địa đầu Móng Cái'.'
 
NSƯT Chí Trung cho biết, cơ duyên đưa anh và Bộ trưởng Thăng trở thành bạn bè từ năm 1983, trong một buổi biểu diễn tại Hòa Bình, rồi sau đó, dù liên tiếp đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết tới bây giờ.
 
NSƯT Chí Trung hy vọng TP.HCM sẽ 'thay da đổi thịt' khi có một người vừa có tâm, vừa có tầm như ông Đinh La Thăng vào đảm nhận vị trí mới.
 
(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc