"Cậu bé hư" Balotelli sắp bị đẩy tới Trung Quốc

11:14, 20/02/2016
|

(VnMedia) - Quá ngán ngẩm với phong độ bết bát của Balotelli, CLB Liverpool đang tính bán đứt “cậu bé hư” cho một đội bóng Trung Quốc.

Balotelli không có cửa trở lại sân Anfield
Balotelli không có cửa trở lại sân Anfield

Tiền đạo người Italia này hiện đang được Liverpool cho AC Milan mượn. Đội chủ sân Anfield hy vọng Balotelli sẽ sớm cải thiện được phong độ khi trở về thi đấu tại quê nhà. Thế nhưng tính tới nay, chân sút này mới chỉ ghi được 1 bàn sau 10 lần được thi đấu ở mùa giải năm nay.

Cuối mùa giải này, Balotelli sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn tại AC Milan. Ngay từ bây giờ Liverpool đã lên kế hoạch bán “đứt” Balotelli. Lý do là vì tân HLV Klopp không có ý định sử dụng chân sút này khi trong đội hình của “The Kop” có những cầu thủ chất lượng và có thái độ thi đấu nghiêm túc hơn hẳn.

Phong độ kém cỏi của Balotelli cũng không thu hút bất cứ sự chú ý nào từ các đội bóng tại giải Serie A hay Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, đích đến khả dĩ nhất của Balotelli có lẽ là ở một giải đấu mới nổi như tại Trung Quốc.

Dù không phải cầu thủ dạng “ngôi sao” nhưng với những chiến tích quậy phá của mình trong màu áo Man City, Liverpool, Balotelli vẫn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng tại Trung Quốc. BLĐ Liverpool tự tin sẽ thu lại được số tiền 16 triệu bảng bỏ ra để chiêu mộ anh từ Man City.

Mino Raiola – người đại diện của Balotelli cũng thừa nhận, thân chủ của mình có thể sẽ theo chân một loạt cầu thủ như Ramires, Alex Teixeira, Jackson Martinez… gia nhập giải bóng đá Trung Quốc vào cuối mùa này.


Ý kiến bạn đọc