Bạn gái C.Ronaldo chia tay tài tử Mỹ

16:32, 01/02/2016
|

(VnMedia) - Siêu mẫu người Nga Irina Shayk và tài tử người Mỹ Bradley Cooper đã đường ai nấy đi, sau khi mẫu thuẫn bùng phát giữa hai người kể từ đợt lễ Giáng sinh.

Irina
Cặp đôi đẹp đã đường ai nấy đi

Nam diễn viên từng 4 lần được đề cử giải Oscar đã quyết định nói lời tạm biệt cô bạn gái xinh đẹp do mẫu thuẫn nổ ra giữa Irina và mẹ chồng tương lai. Nguồn tin thân cận với cặp đôi này cho biết, ban đầu mẹ của Bradley Cooper có mối quan hệ khá tốt đẹp với Irina, thậm chí gia đình nam diễn viên này còn mời siêu mẫu Nga dự lễ Giáng sinh cùng gia đình tại Los Angeles, Mỹ.

Tuy nhiên, chính từ kỳ nghỉ nói trên, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu tương lai bỗng trở nên căng thẳng. “Irina là cô gái Nga xinh đẹp, tài năng nhưng cũng rất mạnh mẽ. Sau những cuộc trò chuyện thân mật, mẹ của Cooper không muốn con mình lấy một người vợ có cá tính như vậy. Kể từ đó xích mích xảy ra thường xuyên, còn Cooper lại bênh mẹ mình và đẩy mối quan hệ giữa anh và Irina tới bờ vực”, bạn bè thân cận của Irina cho hay.

Kể từ khi chia tay C.Ronaldo hồi năm ngoái, Irina Shayk đã bắt cặp với nam diễn viên 41 tuổi. Thế nhưng chưa đầy 10 tháng sau khi hẹn hò, cặp đôi này đã chính thức chia tay.

Irina đang có mối quan hệ mật thiết với
Irina đang có mối quan hệ mật thiết với nam đồng nghiệp Stephen James kém cô 5 tuổi

Được biết, hiện tại Irina đang có mối quan hệ khá thân thiết với đồng nghiệp Stephen James. Người ta không rõ liệu có phải sự hiện diện của người mẫu trẻ tuổi này là một trong những nguyên nhân khiến mối tình của Cooper và Irina tan vỡ hay không.


Ý kiến bạn đọc