Arsenal đón tin dữ sau trận thua Barcelona

10:49, 25/02/2016
|

(VnMedia) - Để thua Barcelona 0-2 ở trận đấu lượt đi vòng knock out Champions League, Arsenal còn phải nhận thêm tin xấu khi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương “kép” và có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Pha va chạm khiến Chamberlain dính chấn thương
Pha va chạm khiến Chamberlain (phải) dính chấn thương "kép"

Alex Oxlade-Chamberlain là một trong số những cầu thủ Arsenal đã chơi tốt trước nhà đương kim vô địch Barcelona. Tuy nhiên, trong một pha bứt tốc về phía khung thành đối thủ cuối hiệp 1, Chamberlain đã va chạm với Mascherano khiến anh phải nằm sân và nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng y tế.

Dù rất nỗ lực quay trở lại sân nhưng cuối cùng Chamberlain vẫn không thể tiếp tục thi đấu và được rút ra ở đầu hiệp 2. Theo kết quả chẩn đoán ban đầu, tuyển thủ người Anh này bị chấn thương “kép” ở đầu gối và mắt cá chân khá nặng. Hiện vẫn chưa rõ Chamberlain sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu nhưng nhiều khả năng mùa giải này đã kết thúc với cầu thủ mới 22 tuổi.

Trước mắt Chamberlain sẽ không thể cùng Arsenal tham dự một loạt trận cầu quan trọng như trận gặp Man Utd, Tottenham, Barcelona… Người thay thế cho Chamberlain có thể là Danny Welbeck, Joel Campbell hoặc Theo Walcott.

Chấn thương nghiêm trọng này nhiều khả năng cũng cướp đi của Chamberlain cơ hội được thi đấu tại Euro 2016. Ngay cả khi kịp bình phục nhưng nếu không thể lấy lại phong độ sớm, anh cũng khó có thể chen chân vào đội hình của HLV Roy Hodgson.

Nếu điều đó xảy ra, Chamberlain một lần nữa không thể cống hiến cho đội tuyển quốc gia tại các sự kiện bóng đá lớn. Còn nhớ tại World Cup 2014, tiền vệ này cũng lỡ “chuyến tàu cuối” khi gặp phải chấn thương ở đầu gối.

Tin vui duy nhất với Chamberlain đó là việc Arsenal vẫn đang gấp rút đàm phán để gia hạn hợp đồng thi đấu với cầu thủ này.


Ý kiến bạn đọc