100 triệu đồng chờ đón cần thủ tại FLC Fishing Cup

09:59, 24/02/2016
|

(VnMedia)- Ngày 27/2 tới, FLC Vĩnh Thịnh Resort sẽ tổ chức giải câu cá FLC Fishing Cup với tổng giá trị giải thưởng 100 triệu đồng. Giải câu nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Lễ khánh thành FLC Vĩnh Thịnh Resort.

ư
Điểm nhấn trong cảnh quan sinh thái của FLC Vĩnh Thịnh Resort là hồ thiên nhiên rộng trên 1 héc-ta

Câu cá được coi là một trong những môn thể thao ngoài trời mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên, đây cũng không phải là một “thú chơi” dễ dàng, để được công nhận là một cần thủ, người câu vừa phải có bí quyết riêng trong việc chế biến mồi, chiến thuật câu, vừa phải am hiểu đặc tính của cá, đặc biệt là những loài cá “khó tính” được giới câu ưa thích đấu trí như trắm đen.

Nhằm thỏa mãn “thú chơi” cũng lắm công phu ấy, ngày 27/2 tới, 30 cần thủ sẽ có mặt tại FLC Vĩnh Thịnh Resort để tham gia vào giải câu “FLC Fishing Cup”. Tại đây, giới cần thủ sẽ có dịp đấu trí với nhiều loại cá tại hồ, đặc biệt là trắm đen.

Sở hữu hồ thiên nhiên rộng khoảng 1ha, FLC Vĩnh Thịnh Resort - tọa lạc tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc - có thể coi là địa điểm đủ sức hút để níu chân cần thủ cũng như du khách miền Bắc, nhất là khu vực Hà Nội.

1
Một góc hồ thiên nhiên của FLC Vĩnh Thịnh Resort

Nơi đây không chỉ tạo ấn tượng với hồ thiên nhiên rộng lớn mà còn lôi cuốn bởi phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, tạo nên “thiên đường nghỉ dưỡng xanh” bậc nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Giải câu “FLC Fishing Cup” là một trong những hoạt động chào đón lễ khánh thành FLC Vĩnh Thịnh Resort, sẽ tổ chức vào 6/3 tới.

FLC Vĩnh Thịnh Resort sở hữu hệ thống phòng hội thảo với nhiều loại phòng có diện tích và thiết kế đa dạng. Với không gian sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng và sân khấu tiện nghi, nơi đây rất phù hợp để tổ chức các sự kiện trọng đại.

1
Nội thất sang trọng của khách sạng 5 sao thuộc FLC Vĩnh Thịnh Resort.

Không chỉ có không gian tổ chức sự kiện đẹp mắt, hiện đại, FLC Vĩnh Thịnh Resort còn có lợi thế về phong cách ẩm thực Á - Âu cùng những đặc sản mang hương vị địa phương được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Với phong cách thiết kế hoàng gia, nhà hàng có thể đáp ứng số lượng từ 50 - 300 khách.

FLC Vĩnh Thịnh Resort còn được đầu tư hệ thống dịch vụ - tiện ích đa dạng bao gồm: khách sạn, bungalow, nhà hàng, sân tập golf, sân tennis. Điểm đặc biệt là mỗi tầng tại khách sạn đều có khu giải trí riêng. Ngoài ra, nơi đây còn có nhà vui chơi cho trẻ em, bể bơi, quầy bar ngoài trời, vườn tượng và bến thuyền…

FLC Vĩnh Thịnh Resort với đầy đủ các hạng mục tiện ích, phù hợp với xu hướng nghỉ dưỡng hiện đại hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất miền Bắc.

Cơ cấu giải thưởng FLC Fishing Cup:

- Giải nhất: Xe máy SH 125CC trị giá 60 triệu đồng cùng Cúp và voucher nghỉ dưỡng tại FLC Vĩnh Thịnh Resort.
- Giải nhì: Tủ lạnh trị giá 20 triệu đồng cùng Cúp và voucher nghỉ dưỡng tại FLC Vĩnh Thịnh Resort.
- Giải ba: Tivi trị giá 10 triệu đồng cùng Cúp và voucher nghỉ dưỡng tại FLC Vĩnh Thịnh Resort.

- Ba giải khuyến khích: Mỗi giải trị giá 3 triệu đồng tiền mặt và voucher sử dụng dịch vụ tại FLC Vĩnh Thịnh Resort.

 


Ý kiến bạn đọc