Welbeck trở lại, Arsenal đón thêm 2 tân binh

06:54, 30/01/2016
|

(VnMedia) - Lực lượng của Arsenal đang được tăng cường đáng kể khi Welbeck cuối cùng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra trận. Trong khi đó, ông Wenger cũng hé lộ về bộ đôi tân binh sắp tới của “The Gunners”.

Kelechi
2 tân binh Kelechi Nwakali và Samuel Chukwueze của Arsenal

Gần 1 năm trôi qua, Welbeck cuối cùng đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Hôm qua (29/1), tiền đạo người Anh này đã được bố trí tập cùng đội 1 của Arsenal. Cựu cầu thủ của Man Utd tỏ ra rất sung sức và dễ dàng “nuốt trọn”  bài tập của ông thày Wenger.

Được biết, Welbeck dính chấn thương đầu gối rất nặng và không thể thi đấu cho Arsenal từ cuối mùa giải trước. Sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1990 này là nguồn động lực lớn đồng thời là sự bổ sung cần thiết về lực lượng cho Arsenal trong bối cảnh đội bóng này đang phải chia nhỏ sức lực cho cả 3 mặt trận gồm Champions League, Premeir League và FA Cup.

Hiện tại chưa rõ Welbeck có thể kịp ra sân ở trận đấu với Burnley tại vòng 4 cúp FA hay không.

Ngoài Welbeck, Arsenal còn được tăng cường đáng kể khi ông Wenger tiết lộ “The Gunners” sắp đón bộ đôi tiền vệ người Nigeria là Kelechi Nwakali và Samuel Chukwueze. Đây là những cầu thủ đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho “giáo sư” sau vòng chung kết U17 thế giới diễn ra tại Chile.

Phí chuyển nhượng 2 cầu thủ này không được tiết lộ nhưng theo báo chí Anh, số tiền Arsenal bỏ ra để có 2 chú “đại bàng xanh” này chỉ khoảng 5 triệu bảng. Đội chủ sân Emirates hiện đang phải chạy đua với thời gian để kịp hoàn tất 2 bản hợp đồng này trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

 


Ý kiến bạn đọc