Vẻ đẹp "chết người" của siêu mẫu khiến Rodriguez bỏ vợ!

16:45, 21/01/2016
|

(VnMedia) - Helga Lovekaty là cái tên đang nổi như cồn trên mạng sau khi công khai tỏ tình với “ngôi sao” của Real Madrid - James Rodriguez.

Sở hữu thân hình cực chuẩn cùng khuôn mặt ưu nhìn và đặc biệt là vòng 1 vô cùng bốc lửa, Helga Lovekaty là người mẫu tên tuổi tại xứ sở bạch dương. Cô thậm chí còn được ví như là phiên bản 2 của Irina Shayk - bạn gái cũ của tiền vệ C.Ronaldo.

Như nhiều cô gái trẻ tuổi khác, Helga Lovekaty đem lòng yêu mến “thiên thần” James Rodriguez ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mới đây siêu mẫu này đã công khai tỏ tình với cầu thủ người Colombia trên Instagram. Thậm chí cô còn kêu gọi James Rodriguez thi đấu cho một đội bóng Nga để có thể diện kiến anh.

Tất nhiên sau vụ công khai tỏ tình này, Helga Lovekaty được rất nhiều người hâm mộ Real Madrid chú ý tới. Không chỉ vậy, bản thân James Rodriguez cũng không cưỡng lại nổi sự hấp dẫn từ “bóng hồng Nga” và đã bắt liên lạc, bí mật gặp gỡ cô gái này.

Thông tin về Helga Lovekaty đã khiến cho gia đình của James Rodriguez không còn yên ấm như trước. Theo một số nguồn tin, cầu thủ người Colombia này còn có ý định bỏ cô vợ Daniella Ospina tại quê nhà để chạy theo tình mới.

Dưới đây là chân dung của Helga Lovekaty - kẻ đốn ngã trái tim của James Rodriguez

 


Ý kiến bạn đọc