Tiền vệ Tuấn Anh và cái Tết đầu tiên xa quê hương

10:51, 26/01/2016
|

Đang có mặt tập luyện cùng CLB mới Yokohama tại Pleiku và sẽ theo chân đội bóng sang Nhật, tiền vệ Tuấn Anh cho biết anh không muốn phiền người thân trong gia đình đưa tiễn trong ngày lên đường.

Tiền vệ Tuấn Anh và
Tiền vệ Tuấn Anh và huyền thoại người Nhật Kazuyoshi Miura

“Đây sẽ là lần đầu tiên tôi không ăn Tết ở nhà. Ở lần trước sang Nhật, và cả lần sắp tới nữa tôi sẽ xa gia đình, tôi sẽ rất nhớ nhà, nhớ bạn bè của mình. Nhất là khi đây sẽ là cái Tết tôi một mình sang Nhật.

Tuy nhiên, tôi không tính đến việc sẽ có người thân tiễn mình trong ngày lên đường. Lịch tập của CLB rất dày. Tôi sợ mọi người phiền vì nhà ở xa, mặc dù trong lòng có chút chút muốn thấy họ.

Năm mới, tôi chúc gia đình và tất cả bạn bè, cũng như người hâm mộ cái Tết vui vẻ, hạnh phúc. Chúc năm mới nhiều thành công và luôn thành đạt”, tiền vệ Tuấn Anh cho biết.

Những ngày này đang rất đặc biệt với Tuấn Anh, khi anh vẫn ở Hàm Rồng nhưng đã là người của Yokohama. Sắp tới đây thôi, tiền vệ tài hoa này sẽ đối đầu với những người đồng đội cũ trên ở sân Pleiku quen thuộc.

Về CLB mới, Tuấn Anh tin: “Tôi khá tự tin với việc hòa nhập ở CLB mới. Lối chơi của họ cũng dựa trên nền tảng kỹ thuật. Các cầu thủ CLB Yokohama rất hòa đồng và giúp đỡ khi tôi gặp chuyện khó khăn. Các thầy trong ban huấn luyện cũng giúp đỡ tôi về những vấn đề trong buổi tập khi tôi chưa hiểu.

Đã qua Nhật 1 lần, tôi cho rằng những khó khăn của tôi sẽ đến từ việc tự sống một mình bên đó và nâng cao thể lực. Về ăn uống, thức ăn bên Nhật Bản rất tốt, tôi không có việc gì phải thắc mắc. Về sinh hoạt, khi tôi sang CLB cũng chuẩn bị đầy đủ về nhà ở, điều kiện luyện tập… nên không phải lo lắm”.

Tuấn Anh sẽ mở tài khoản mạng xã hội để chia sẻ với người hâm mộ

Đây là xác nhận của tân binh Yokohama. Trước đến nay, Tuấn Anh luôn là người sống khép kín và ẩn mình nhất của HAGL. Tuy nhiên, dường như sự quan tâm của người hâm mộ đã khiến anh thay đổi, thể hiện qua việc mở một trang tương tác trên mạng xã hội.

Anh cho biết thêm: “Hiện tại tình hình thể lực lương đối tốt. Chấn thương cũng gần hoàn toàn bình phục. Tôi mong mọi thứ sẽ sớm ổn. Các bác sĩ hằng ngày vẫn chăm sóc để tiến trình này nhanh nhất”.


Ý kiến bạn đọc