Thừa nước đục thả câu, Chelsea tính "cuỗm" HLV Simeone

10:00, 15/01/2016
|

(VnMedia) - Ngay sau khi Atl.Madrid phải nhận án phạt cấm mua bán cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng tới, ban lãnh đạo Chelsea đã lên phương án chiêu mộ HLV Simeone thay thế ông Hiddink.

HLV Simeone sẽ dẫn dắt CLB Chelsea?
HLV Simeone sẽ dẫn dắt CLB Chelsea?

Tờ Mirror dẫn nguồn tin từ nội bộ Chelsea cho hay, chủ tịch Abramovich nhận định cơ hội để Chelsea tiếp cận vị HLV người Argentina này đang ngày càng rõ rệt, sau khi Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đưa ra lệnh cấm với Atl. Madrid.

Như đã biết, hôm qua (14/1), FIFA đã chính thức đưa ra án phạt dành cho Real Madrid và Atl.Madrid, do vi phạm quy định cấm tuyển mộ cầu thủ dưới 18 tuổi.

“Ủy ban kỷ luật FIFA xác nhận Real Madrid và Atl.Madrid đã vi phạm một loạt các điều 5,9,19 trong quy định về chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi. Chính vì vậy, FIFA đã quyết định cấm 2 đội bóng này tuyển mộ cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng tới”, người phát ngôn FIFA nêu rõ.

Với việc bị "trói tay" như vậy, HLV Simeone sẽ không thể giúp Atl.Madrid cạnh tranh các danh hiệu quốc nội với Barcelona cũng như tại đấu trường châu Âu. Ngoài ra sau hơn 5 năm gắn bó với sân Vicente Calderon, chiến lược gia 46 tuổi  được cho là đang muốn tìm kiếm thử thách mới tại Ngoại hạng Anh.

Bản thân CLB Chelsea từ trước tới nay luôn rất "kết" ông Simeone, chỉ có điều Atl.Madrid nhất quyết không chịu nhả vị HLV này. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi và có thể thời gian tới chính ông Simeone sẽ đề đạt nguyện vọng được ra đi.

Sau khi Chelsea sa thải HLV Mourinho, việc ông Hiddink lên tiếp quản chiếc ghế tại Stamford Bridge chỉ mang tính chất tạm thời cho tới cuối mùa giải. Chelsea vẫn đang tích cực tìm kiếm một vị thuyền trưởng bản lĩnh, kinh nghiệm và gắn bó lâu dài để phục hưng đội bóng. Với việc ông Guardiola đã đánh tiếng dẫn dắt Man City, HLV Simeone sẽ là sự lựa chọn số 1 vào lúc này.

Nếu ông Simeone đồng ý dẫn dắt Chelsea, rất có thể chiến lược gia này sẽ đem theo cậu học trò cưng Antoine Griezmann vốn là cầu thủ Chelsea đã theo đuổi thời gian qua nhưng bất thành.


Ý kiến bạn đọc