Suarez để ngỏ khả năng trở lại khoác áo Liverpool

15:45, 27/01/2016
|

(VnMedia) - Luis Suarez bất ngờ thổ lộ mong muốn được trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Liverpool, cho dù danh thủ người Uruguay đang có những ngày tháng tươi đẹp cùng với đội bóng hùng mạnh Barcelona.

Suarez là một trong số những cầu thủ được CĐV Liverpool yêu mến nhất dưới thời HLV Rodgers
Suarez là một trong số những cầu thủ được CĐV Liverpool yêu mến nhất dưới thời HLV Rodgers

Trong buổi trả lời phỏng vấn đài ESPN, Suarez để ngỏ khả năng sẽ trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong tương lai nhưng anh quả quyết sẽ chỉ thi đấu cho Liverpool, chứ không phải những đội bóng mạnh khác như Man Utd, Arsenal hay Chelsea.

“Tương lai là điều không ai có thể biết trước. Nếu một ngày nào đó tôi trở lại Ngoại hạng Anh thì chắc chắn Liverpool là sự lựa chọn đầu tiên và duy nhất của tôi. Thú thật vào lúc này tôi vẫn rất nhớ các CĐV Liverpool. Họ đã tạo nên một bầu không khí tuyệt vời đến khó tin.

Bất cứ cầu thủ nào từng thi đấu cho Liverpool sẽ hiểu cảm xúc và những gì tôi đang giãi bày. Người hâm mộ Liverpool luôn có một vị trí quan trọng trong trái tim tôi”, Suarez tâm sự.

Dù không gặt hái được danh hiệu nhiều như khi thi đấu cho Barcelone, nhưng rõ ràng quãng thời gian thi đấu cho Liverpool đã trở thành bệ phóng đưa tên tuổi của anh ra thế giới. Trong 2 năm rưỡi khoác áo “Lữ đoàn đỏ”, Suarez kết hợp với Sturridge và Sterling trở thành nỗi khiếp sợ với hàng thủ mọi đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Suarez đã ghi được tổng cộng 84 bàn thắng cho Liverpool trên mọi đấu trường, trước khi quyết định chia tay “The Kop” để đầu quân cho Barcelona với mức phí lên tới 75 triệu bảng.

Còn trong màu áo Barcelona mùa giải này, Suarez đã có được cho mình 23 bàn thắng sau 24 trận đã đấu.


Ý kiến bạn đọc