Real Madrid, Atl.Madrid bị cấm mua bán cầu thủ!

06:56, 15/01/2016
|

(VnMedia) - Do vi phạm nghiêm trọng quy định của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), Real Madrid và Atl.Madrid đã bị cấm mua, bán cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng tới. Đây là cú đòn đau với 2 đội bóng thành Madrid trong nỗ lực lật đổ sự thống trị của Barcelona!

Chủ tịch Perez sẽ không thể chiêu mộ cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng tới
Chủ tịch Perez sẽ không thể chiêu mộ cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng tới

Tối qua (14/1), FIFA đã chính thức đưa ra án phạt dành cho Real Madrid và Atl.Madrid, do vi phạm quy định cấm tuyển mộ cầu thủ dưới 18 tuổi.

“Ủy ban kỷ luật FIFA xác nhận Real Madrid và Atl.Madrid đã vi phạm một loạt các điều 5,9,19 trong quy định về chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi. Chính vì vậy, FIFA đã quyết định cấm 2 đội bóng này tuyển mộ cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng tới”, người phát ngôn FIFA nêu rõ.

Tuy nhiên, FIFA cho biết, án phạt sẽ chỉ có hiệu lực từ kỳ chuyển nhượng tới thay vì được áp dụng ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Như vậy, Real Madrid và Atl.Madrid sẽ phải chạy đua với thời gian để tìm kiếm cho mình những sự bổ sung cần thiết cho lực lượng trước khi án phạt được thực hiện.

Trước mắt, Atl.Madrid đã cơ bản có được cầu thủ Augusto Fernandez từ CLB Celta Vigo. Ngoài ra HLV Diego Simeone cũng quyết định triệu tập trở lại cầu thủ Matias Kranevitter sau khi được đem cho River Plate mượn.

Còn với Real Madrid, sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, vị “thuyền trưởng” mới Zidane vẫn đang trong giai đoạn đánh giá lực lượng nên chưa có bất cứ kế hoạch tuyển mộ cụ thể nào trong lúc này. Tuy nhiên, rất có thể mọi chuyện sẽ thay đổi sau khi FIFA đưa ra án phạt.

Như vậy, sau khi Barcelona phải nhận án phạt vì chiêu mộ cầu thủ dưới 18 tuổi, tới lượt 2 đội bóng thành Madrid bị “sờ gáy”. Real Madrid và Atl.Madrid sẽ được phép kháng án nhưng khả năng thành công là rất thấp.


Ý kiến bạn đọc