Ông Hải "lơ" nhận lời dẫn dắt FLC Thanh Hóa!

11:00, 20/01/2016
|

Huấn luyện viên Lê Thụy Hải xác nhận ông đã chính thức nhận lời dẫn dắt FLC Thanh Hóa tham dự V-League 2016 tới.

Ông Hải
Ông Hải "lơ" chính thức về với FLC Thanh Hóa (Ảnh: Tri thức trẻ)

Đội bóng xứ Thanh đã muốn có sự phục vụ của ông Hải "Lơ" từ những mùa giải trước nhưng do nhiều vướng bận, đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Đến thời điểm này, khi FLC Thanh Hóa không có một huấn luyện viên đẳng cấp trên “ghế nóng” trong khi ông Hải lại đang rảnh việc, hai bên đã đi đến sự đồng thuận.

Ông Hải đã có mặt tại Thanh Hóa từ hôm qua (19/1) và sẽ ký hợp đồng chính thức trong sáng nay. Chiều nay (20/1), ông Hải sẽ dự khán trận đấu của FLC Thanh Hóa với Câu lạc bộ Hà Nội tại FLC Cup.

Trước đó, huấn luyện viên Lê Thụy Hải từng hai lần làm huấn luyện viên trưởng Thanh Hóa vào các thời kỳ 2001-2003 và 2010-2011. Trong cả hai giai đoạn đó, ông đều không thể giúp Thanh Hóa gặt hái thành công.

Có được ông Lê Thụy Hải, Thanh Hóa như “hổ thêm cánh”. Đội bóng xứ Thanh có tiềm lực tài chính hùng mạnh và đã chiêu mộ hàng loạt ngôi sao chất lượng. Sự có mặt của huấn luyện viên giàu thành tích nhất kỷ nguyên V-League sẽ giúp Thanh Hóa hoàn thiện được đội hình của mình trước thềm giải đấu.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Thanh Hóa đã vươn lên trở thành một thế lực thực sự tại V-League. Mục tiêu của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải tới không gì khác hơn là ngôi vô địch.


Ý kiến bạn đọc