Messi bị hậu vệ Espanyol lăng mạ tại cúp Nhà Vua

11:10, 14/01/2016
|

(VnMedia) - Cầu thủ Espanyol tiếp tục để lại hình ảnh xấu trong trận đấu với Barcelona. Hậu vệ Alvaro Gonzalez đã lăng mạ Lionel Messi là "thằng lùn" và liên tục có những tình huống phạm lỗi nguy hiểm với "Quả bóng Vàng 2015".

Messi bị đối thủ
Messi luôn được đối thủ "chăm sóc đặc biệt" trên sân

Rạng sáng nay (14/1), Barcelona tới làm khách của Espanyol trong trận derby xứ Catalan ở trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Trước trận tái đấu này, đội chủ nhà đã đe dọa sẽ "làm thịt" Luis Suarez vì đã có va chạm với cầu thủ của Espanyol ở trận lượt đi. Thậm chí Espanyol còn tuyên bố họ không muốn Luis Suarez nhận án phạt của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Vì như vậy Espanyol sẽ không có cơ hội trả thù cầu thủ người Uruguay này ở trận lượt về cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, mong muốn của Espanyol đã không thành khi Suarez bị cấm thi đấu 2 trận. Không có Suarez trên sân, tiền đạo người Argentina nhanh chóng trở thành "mục tiêu thay thế" của hậu vệ bên phía đội chủ nhà.

Trong đó, Alvaro Gonzalez có không dưới 3 tình huống cố tình triệt hạ "sóc nhỏ". Theo báo chí Tây Ban Nha, thậm chí cuối trận, cầu thủ này còn lăng mạ, chế giễu Messi là "thằng lùn". Tiền đạo của Barcelona cũng đáp trả gọi Alvaro là "kẻ mạt hạng"!

Không chỉ phải đối mặt với lối chơi phi thể thao của đối thủ, cầu thủ Barcelona còn phải gồng mình chịu đựng những tràng la ó, giễu cợt trên sân từ CĐV đội chủ nhà.

Bất chấp những bất lợi đó, Barcelona vẫn biết cách đánh bại Espanyol với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của chân sút Munir El Haddadi. Như vậy sau hai lượt trận, Barcelona đã chính thức giành quyền vào tứ kết cúp Nhà Vua với tổng tỉ số 6-1.


Ý kiến bạn đọc