Man Utd "muối mặt" đón Januzaj trở lại

10:08, 07/01/2016
|

(VnMedia) - Ban lãnh đạo Man Utd đã phải "muối mặt" liên hệ với CLB Dortmund, ngỏ ý được hủy hợp đồng cho mượn để đưa cầu thủ Adnan Januzaj trở lại sân Old Trafford.

Januzaj đã phải
Januzaj đã phải "hồi hương" vì không đáp ứng được kỳ vọng của HLV Van Gaal

Hồi đầu mùa giải, Adnan Januzaj cùng với Chicharito đã phải rời sân Old Trafford. Trong khi Chicharito bị đem bán cho Leverkusen, cầu thủ người Bỉ lại cập bến Dortmund theo dạng hợp đồng cho mượn trong 1 năm.

Ông Van Gaal khi đó kỳ vọng Januzaj sẽ tích lũy được kinh nghiệm và thể hiện được mình trong màu áo Dortmund, thế nhưng sự kỳ vọng đó đã nhanh chóng trở thành nỗi thất vọng. Trong khi Chicharito gây được ấn tượng mạnh mẽ với hiệu suất ghi bàn ổn định thì Adnan Januzaj tỏ ra khó thích nghi với lối chơi của Dortmund. Anh mới chỉ có 5 lần được đá chính thức từ đầu mùa.

Trước tình cảnh đó, vị HLV người Hà Lan đã quyết định đưa Januzaj trở lại sân Old Trafford chỉ sau nửa mùa giải! Theo nguồn tin từ tờ báo Đức - Nachrichten, về cơ bản 2 CLB đã thống nhất hủy hợp đồng cho mượn để Man Utd có thể toàn quyền quyết định tương lai của tiền vệ người Bỉ.

Người ta hiện không rõ liệu ông Van Gaal sẽ tái sử dụng Januzaj hay chính thức đưa anh vào danh sách thanh lý. Với người hâm mộ Man Utd, trong bối cảnh đội bóng đang sa sút phong độ, sức trẻ và sự năng nổ của Januzaj có thể sẽ giúp "quỷ đỏ" vượt qua khó khăn.

Hiện tại sau 20 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Man Utd vẫn đang đứng ngoài top 4 đội dẫn đầu với 33 điểm có được, kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm. Đoàn quân của HLV Van Gaal cũng chỉ vừa chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng bằng chiến thắng 2-1 trước Swansea.


Ý kiến bạn đọc