Man Utd chuẩn bị sa thải HLV Van Gaal

09:57, 25/01/2016
|

(VnMedia) - Ban lãnh đạo Man Utd đang chuẩn bị các bước cần thiết để nói lời tạm biệt HLV Van Gaal, sau khi “quỷ đỏ” không có dấu hiệu thi đấu khởi sắc trong khi người hâm mộ đang dần quay lưng với đội bóng.

Ông Van Gaal sẽ bị sa thải nội trong tuần này?
Ông Van Gaal sẽ bị sa thải nội trong tuần này?

Vòng 23 Ngoại hạng Anh chứng kiến thêm một trận cầu đáng thất vọng của Man Utd dưới triều đại của chiến lược gia người Hà Lan. Được chơi trên sân nhà Old Trafford, “quỷ đỏ” không những không thể ghi bàn còn để đối thủ Southampton chọc thủng lưới với bàn thắng duy nhất của Charlie Austin ở cuối trận. Trận thua này khiến thày trò ông Van Gaal bị Tottenham bỏ cách tới 5 điểm.

Ngán ngẩm với lối chơi của đội nhà, không ít người hâm mộ đã bỏ về, còn số đông liên tục la ó ông Van Gaal. Sau trận, chiến lược gia này thừa nhận các cổ động viên đã đúng khi chỉ trích mình.

Chứng kiến hình ảnh rệu rã và sa sút không phanh của Man Utd, phó giám đốc điều hành Ed Woodward đã gặp gỡ từng cầu thủ của đội để nghe phản ánh về ông Van Gaal. Tờ Mail khẳng định, gần như toàn bộ thành viên Man Utd đã không còn đồng lòng với cách huấn luyện của ông thày.

Trước tình cảnh đó, giới thượng tầng của Man Utd đã quyết định hành động. Nhiều khả năng ông Van Gaal sẽ bị sa thải trong tuần này và người lên dẫn dắt “quỷ đỏ” không phai ai xa lạ chính là Ryan Giggs. Cựu danh thủ người xứ Wales sẽ tạm thời đảm nhiệm công tác huấn luyện cho tới khi kết thúc mùa giải.

Trong trường hợp Man Utd có được kết quả tốt vào cuối mùa giải (vào top 4 đội dẫn đầu), Ryan Giggs có thể sẽ được ký hợp đồng dài hạn. Trước đó, báo chí Anh đăng tải thông tin khẳng định, “người đặc biệt” Mourinho đã gửi một bản kế hoạch phục hưng dài hơn 6 trang giấy tới Man Utd, đề nghị được tiếp quản chiếc ghế của ông Van Gaal. Tuy nhiên, ban lãnh đạo “quỷ đỏ” vẫn quyết định sẽ trọng dụng công thần của mình.


Ý kiến bạn đọc