Man City trả giá đắt cho chiếc vé tới Wembley

09:21, 28/01/2016
|

(VnMedia) - Man City cuối cùng đã lật ngược thế cờ đánh bại Everton 3-1 và thắng ngược 4-3 sau hai lượt trận bán kết League Cup. Tuy nhiên, “The Citizens” đã phải trả giá cực đắt cho tấm vé tới Wembley khi cầu thủ chủ lực Kevin De Bruyne dính chấn thương nặng.

De Bruyne được cáng ra sân ở phút cuối trận
De Bruyne được cáng ra sân ở phút cuối trận

Rạng sáng nay (28/1), Man City đón tiếp Everton trên sân nhà Etihad ở trận bán kết lượt về League Cup. Do đã để thua 1-2 ở trận lượt đi, thày trò ông Pellegrini đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận. Thế nhưng chưa kịp ghi bàn, họ lại để Ross Barkley chọc thủng lưới ngay ở phút 18.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau Fernandinho đã kịp quân bình tỉ số 1-1. Được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Kevin De Bruyne đã tỏa sáng bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 và cũng chính anh kiến tạo đường chuyền để Aguero ghi bàn thắng quyết định ở phút 77. Thắng chung cuộc 4-3 sau hai lượt trận, Man City chính thức giành vé tới Wembley dự trận chung kết trong mơ với Liverpool.

Chiến thắng rất ấn tượng nhưng ông Pellegrini không giấu được vẻ lo lắng vì “gà son” Kevin De Bruyne đã phải rời sân trên cáng cứu thương ở phút cuối trận đấu sau pha va chạm với cầu thủ Ramiro Funes Mori.

“Hiện tại chưa thể rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương của De Bruyne. Chuẩn đoán ban đầu cho thấy cậu ấy bị tổn thương dây chằng và đây không phải loại chấn thương có thể dễ dàng bình phục”, ông thày người Chile khẳng định với Sky Sport.

Không rõ De Bruyne có kịp bình phục cho trận chung kết League Cup với Liverpool hay không nhưng nguồn tin từ Anh cho hay, trước mắt cầu thủ người Bỉ này chắc chắn không thể ra sân ở 2 trận đấu tới gặp Leicester City và Tottenham tại Ngoại hạng Anh.


Ý kiến bạn đọc