Liverpool đón tin dữ trước trận đấu với Arsenal

07:05, 08/01/2016
|

(VnMedia) - HLV Klopp đang lo méo mặt trước 2 cuộc thư hùng lần lượt với Arsenal và Man Utd tại Ngoại hạng Anh, sau khi các bác sỹ thông báo “ngôi sao” người Brazil - Philippe Coutinho sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng vì chấn thương.

Coutinho phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng
Coutinho phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng

Liverpool đang có phong độ rất phập phù trong thời gian gần đây. Trong 8 trận đấu vừa qua, “The Kop” chỉ 3 lần được hưởng hương vị chiến thắng, còn lại là 3 trận thua và 2 hòa. Hệ quả là đội bóng này tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 8, kém nhóm dự Champions League 6 điểm.

Khó khăn càng thêm chồng chất khi ở 2 vòng đấu tới, Liverpool sẽ phải đụng độ lần lượt Arsenal và Man Utd ở vòng 21 và 22 Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành phố cảng có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Anfield nhưng mặt khác họ đang thua thiệt vì lực lượng bị suy giảm nghiêm trọng.

Hôm qua (7/1), HLV Klopp đã phải nhận hung tin khi mũi tấn công quan trọng của đội - Coutinho dính chấn thương gân kheo khá nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Tiền vệ này đã phải rời sân trong trận thắng 1-0 trước Stoke City tại League Cup.

Thiếu Coutinho, ông Klopp khó có phương án khả dĩ để có thể đánh bại Arsenal và Man Utd, nhất là trong bối cảnh danh sách chấn thương của Liverpool đã rất dài với những cái tên như Martin Skrtel, Joe Gomez, Sakho, Kolo Toure, Philippe Coutinho, Dejan Lovren, Jordan Henderson, Divock Origi, Jordan Rossiter và Danny Ings.

Trước tình cảnh đó, Liverpool đã gấp rút bổ sung thêm 1 tân binh là tiền vệ Marko Grujic từ Red Star Belgrade với mức phí 5,1 triệu bảng. HLV Klopp cũng đang tính tới phương án mượn cậu học trò cũ Neven Subotic tại Dortmund để gia cố cho hàng thủ của mình. Bên cạnh đó, Liverpool cũng gọi trở lại trung vệ Tiago Ilori đang được cho Aston Villa mượn.


Ý kiến bạn đọc