Leicester City lộ rõ tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh

13:40, 25/01/2016
|

(VnMedia) - “Bầy cáo” đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một chân sút đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, để cụ thể hóa tham vọng đoạt ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trước mũi Arsenal và Man City!

Ông Ranieri cần người san sẻ gánh nặng ghi bàn với Vardy
Ông Ranieri cần người san sẻ gánh nặng ghi bàn với Vardy (ảnh)

Hơn nửa mùa giải 2015-2016 đã trôi qua, Leicester City đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với khoảng cách chênh 3 điểm so với Man City và Arsenal. Tới lúc này, giới chuyên môn đánh giá Leicester City thực sự là ứng cử viên sáng giá phế truất ngôi vương của Chelsea, sau khi chứng kiến trận thắng vô cùng ấn tượng với tỉ số 3-0 của Leicester trước Stoke City tại vòng 23.

Trước đối thủ được coi là “sát đại gia” như Stoke City, đội bóng áo xanh vẫn khiến đội khách phải thua tâm phục, khẩu phục bằng lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả. Do cả Man City và Arsenal đều sẩy chân ở vòng 23, “bầy cáo” đã tạo ra khoảng cách 3 điểm với 2 “đại gia” này.

Theo báo chí Anh, HLV Ranieri không còn giữ trong đầu mục tiêu… trụ hạng như ban đầu, thay vào đó Leicester City đang thực sự hào hứng với khả năng đoạt cúp vô địch. Để làm được điều đó, chiến lược gia người Italia vừa đệ trình lên Chủ tịch người Thái Lan kế hoạch tăng cường lực lượng cho đội.

Cụ thể, Leicester cần tới 1 tiền đạo chất lượng để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Vardy khi cầu thủ người Anh đang có dấu hiệu hụt hơi và bị bắt bài trong một số trận đấu gần đây.

“Việc có 2 cầu thủ thay nhau đảm trách 1 vị trí là vô cùng quan trọng với mọi đội bóng. Sức mạnh của Leicester City chính là khả năng thi đấu tập trung cao độ, tận dụng mọi cơ hội có được. Do đó thật khó để duy trì lối chơi này cả mùa giải nếu không có những sự bổ sung lực lượng cần thiết”.

“Khi mua sắm cầu thủ, mọi đội bóng đều có mục tiêu của mình, có thể là trụ hạng, cứu vãn mùa giải hoặc thách thức ngôi vô địch. Chúng tôi muốn giữ vững vị trí của mình cho tới cuối mùa”, ông Ranieri tuyên bố.

Hiện tại, danh tính tiền đạo đội bóng này đang tìm kiếm hiện vẫn trong vòng bí mật. Trước đó, Leicester City đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ người Ghana - Daniel Amartey từ CLB Copenhagen với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng.


Ý kiến bạn đọc