Lật xe đi đính hôn, 29 người trong gia đình bị thương

07:01, 11/01/2016
|

Vào lúc nửa đêm 9/1, ở tỉnh Hậu Giang xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết tại chỗ và cả gia đình 29 người suýt chết.

tai nạn giao thông
Hiện trường vụ lật xe kinh hoàng khiển cả gia đình ông Tua gặp nạn (Ảnh: Zing.vn)

Tai nạn xảy ra khi ô tô khách biển số 83B-000.62 do tài xế Đỗ Tấn Phú (quê huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng) điều khiển, chở 29 hành khách chạy trên quốc lộ 1A từ Sóc Trăng lên TP.HCM.

Khi đến ấp Trường Khánh 2 (xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang), xe này đâm vào một người đi qua đường, sau đó lật nhào lao thẳng vào nhà dân làm sập mái trước, kính vỡ nát.

Hậu quả, người băng qua đường là ông Trần Văn Thôn (40 tuổi ở ấp Phụng Sơn, xã Tân Long, Phụng Hiệp) chết tại chỗ. 29 người trên xe cùng là người trong gia đình của ông Lê Văn Tua (56 tuổi, ngụ xã Đại Hải, huyện Kế Sách, Sóc Trăng) bị thương.

Trong đó, 3 người bị gãy xương sườn, vai, chân được chở lên Bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ cấp cứu là ông Lê Văn Tranh, Lê Hải Đăng và Minh Nhí. Các nạn nhân còn lại bị thương nhẹ đã quay trở về nhà.

"Tôi cùng mọi người đang nói chuyện trên xe thì bỗng dưng nghe tiếng 'rầm' và xe lật nhào. Người đi đường và các hộ dân xung quanh thức giấc, chạy ra cứu giúp khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh", ông Tua bàng hoàng kể lại và cho biết, tai nạn xảy ra khi cả gia đình trong dòng họ đi dự lễ đính hôn của con trai ông ở TP.HCM.  Xe chạy chưa được bao lâu thì mọi người bị nạn.


Ý kiến bạn đọc