HLV Van Gaal sẽ sớm kết thúc hợp đồng với Man Utd

10:11, 20/01/2016
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan nhiều khả năng sẽ sớm chia tay Man Utd trước khi hết hạn hợp đồng với "quỷ đỏ", để mở đường cho "người đặc biệt" tiếp quản chiếc ghế tại sân Old Trafford.

Không chịu nổi áp lực, ông Van Gaal sẽ sớm chia tay MU?
Không chịu nổi áp lực, ông Van Gaal sẽ sớm chia tay MU?

Báo chí Anh dẫn nguồn tin từ gia đình vị HLV 64 tuổi này cho hay, bạn bè và gia đình ông Van Gaal đều tin rằng ông sẽ sớm nói lời chia tay Man Utd, thay vì chờ đợi cho tới khi ban lãnh đạo Man Utd gửi trát sa thải.

Những thông tin xoay quanh công việc của ông Van Gaal không phải hiếm nhưng đây là lần đầu tiên gia đình vị HLV này chính thức lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về những áp lực và cả chỉ trích mà ông đang phải gánh chịu do kết quả yếu kém của Man Utd.

Trước đó, chính HLV Van Gaal cũng từng tuyên bố, ông là người có tự trọng và sẵn sàng tự nguyện ra đi thay vì để Man Utd phải công bố quyết định sa thải. Phát biểu này được ông Van Gaal đưa ra sau khi "quỷ đỏ" trải qua chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp cuối năm 2015.

Mọi chuyện đang dần khởi sắc với Man Utd trong năm mới. Họ đang duy trì mạch 4 trận bất bại, trong đó có tới 3 chiến thắng. Cuối tuần qua, "quỷ đỏ" đã đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0 để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 7 điểm.

Tuy nhiên, không vì đó mà áp lực với cựu HLV của Bayern Munich này suy giảm. Giới chuyên môn không đánh giá cao lối chơi mà ông Van Gaal đang xây dựng cho đội chủ sân Old Trafford. Trước vô vàn sức ép, việc ông Van Gaal chọn kết thúc hợp đồng sớm 1 năm với Man Utd là điều dễ hiểu và hoàn toàn có thể xảy ra.

Ứng cử viên tiếp quản công việc của ông Van Gaal không phải ai xa lạ chính là HLV Mourinho. Kể từ khi bị Chelsea sa thải cho tới này, "người đặc biệt" vẫn đang thất nghiệp và được cho là đang chờ đợi để tiếp quản chiếc ghế tại Old Trafford.


Ý kiến bạn đọc